Nam A Bank có “Đại sứ nhân ái”

Y.N| 06/04/2018 07:40

Nam A Bank đã chính thức công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trở thành “Đại sứ nhân ái” trong các hoạt động cộng đồng của Ngân hàng.

Nam A Bank có “Đại sứ nhân ái”

Theo đó, Nam A Bank sẽ đồng hành cùng H’Hen Niê để truyền cảm hứng và mang lại niềm tin trong cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê  đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện và đóng góp vào các hoạt động của buôn làng và mong muốn có thể thực hiện nhiều hoạt động về giáo dục cho trẻ em, đặc biệt là các bé gái người dân tộc, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó cũng là sứ mệnh với NamABank trong hoạt động cộng đồng.

Trước đó, trong tập 5 - “Tôi vì cộng đồng” của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam”, Nam A Bank đã tài trợ 500 triệu đồng để người đẹp hiện thực hóa dự án chiến thắng “Nối dài những vòng tay nhân ái”.

Dự án đã giúp những hoàn cảnh khuyết tật lắp tay, chân giả để di chuyển thuận tiện hơn, từ đó nâng cao cuộc sống và cải thiện sinh hoạt thường ngày.

Xuyên suốt cuộc thi, Nam A Bank cũng đã cùng các người đẹp thực hiện những hoạt động ý nghĩa như Tặng quà cho người dân huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) sau cơn bão Damrey, Trao học bổng đến các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Huệ, (Long An), Thăm hỏi và trao quà cho trẻ em khuyết tật tại mái ấm Tín Thác (Bảo Lộc)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank có “Đại sứ nhân ái”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO