Nam A Bank bổ nhiệm quyền Tổng Giám Đốc

Y.N| 08/03/2018 06:35

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa có quyết định bổ nhiệm chức danh Quyền Tổng Giám đốc đối với ông Trần Ngọc Tâm – Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 05/03/2018.

Nam A Bank bổ nhiệm quyền Tổng Giám Đốc

Quyết định được đưa ra sau khi có quyết định chấp thuận từ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của Bà Lương Thị Cẩm Tú theo nguyện vọng để thực hiện công việc mới theo định hướng cá nhân.

Ông Trần Ngọc Tâm sinh năm 1973 tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học UBIS Thụy Sỹ. Ông có hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và từng kinh qua nhiều vị trí trọng yếu tại các tổ chức kinh tế có uy tín.

Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ, dịch vụ tốt, những năm qua Nam A Bank đã tích cực triển khai đề án tái cơ cấu theo chủ trương chung của Ngân hàng nhà nước và đã được một số thành công nhất định trong giai đoạn một.

Bước qua giai đoạn hai, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh dự án tái cấu trúc bộ máy và đã bước đầu thành công trong việc phân định hoạt động của hệ thống thành 03 lĩnh vực chính là kinh doanh, giám sát và hỗ trợ. Nền tảng đó đã giúp Nam A bank đã đạt được một số thành tích đáng ghi nhận trong hoạt động kinh doanh của năm 2017 vừa qua

. Dựa trên định hướng tiên phong công nghệ thông tin, giai đoạn 2 tái cấu cấu của Nam A Bank chú trọng đến chiến lược bán lẻ thông qua 3 dự án trọng điểm là Ngân hàng số, Tài chính vi mô và Bán hàng qua điện thoại, hướng đến việc tăng trưởng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank bổ nhiệm quyền Tổng Giám Đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO