Năm 2014, SCG tăng doanh số bán hàng 12%

P.V| 03/02/2015 09:27

SCG vừa công bố kết quả hoạt động của năm tài khóa 2014 với doanh số bán hàng tăng 12% nhờ chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu để thay thế cho thị trường nội địa Thái Lan đang bị trì trệ.

Năm 2014, SCG tăng doanh số bán hàng 12%

SCG vừa công bố kết quả hoạt động của năm tài khóa 2014 với doanh số bán hàng tăng 12% nhờ chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu để thay thế cho thị trường nội địa Thái Lan đang bị trì trệ.

Tập đoàn tự tin đang đi đúng hướng và năm 2015 sẽ là một năm “vàng” cho các nền kinh tế Đông Nam Á. Dành khoản ngân sách lớn hơn 3.148 tỉ Đồng (148 triệu USD) cho Nghiên cứu và Phát triển, tập đoàn đang nỗ lực củng cố vị trí công ty sáng tạo hàng đầu tại Đông Nam Á.

Năm 2014, doanh thu từ hoạt động bán hàng đạt 319.702 tỉ Đồng (15.010 triệu USD), tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Năm 2015, tập đoàn sẽ có khả năng cung ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Một số dự án có thể kể đến là nhà máy xi măng tại Indonesia và Campuchia sẽ đi vào hoạt động vào năm nay, nhà máy xi măng tại Myanmar và Lào sẽ lần lượt đi vào hoạt động vào năm 2016 và 2017.

Trong khi đó, khu phức hợp hóa dầu tại Việt Nam đang đi đúng tiến độ. Những dự án đầu tư này sẽ giữ vai trò quan trọng nhằm đáp ứng thị trường ngày càng mở rộng và nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2014, SCG tăng doanh số bán hàng 12%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO