Mỹ Tâm được yêu thích nhất trên Spotify năm 2018

H.NG| 06/12/2018 05:57

Nền tảng âm nhạc hàng đầu thế giới Spotify chính thức công bố danh sách xếp hạng các nghệ sỹ, nhóm nhạc, album, playlists được stream nhiều nhất năm 2018, trong đó, Mỹ Tâm vào Top 5.

Spotify-7744-1544147880.jpg

Nữ danh ca Mỹ Tâm khẳng định vị thế trong làng nhạc với việc lọt Top 5 nghệ sỹ được stream nhiều nhất tại Việt Nam, bên cạnh những nghệ sỹ, nhóm nhạc đình đám thế giới gồm, BTS, Taylor Swift, Ed Sheeran và Charlie Puth.

Theo số liệu thống kê của Spotify, Drake là nghệ sỹ được stream nhiều nhất trong năm 2018 ở quy mô toàn cầu. Với 8,2 tỷ lượt phát nhạc chỉ tính riêng trong năm nay, rapper người Canada cũng là nghệ sỹ được stream nhiều nhất mọi thời đại trên Spotify, tính tới thời điểm hiện tại. Top 5 nghệ sỹ được các tín đồ âm nhạc lắng nghe nhiều nhất thế giới còn gọi tên Post Malone, XXXTENTACION, J Balvin và Ed Sheeran

Với hơn 48 triệu người nghe hằng tháng, Ariana Grande trở thành nữ nghệ sỹ được stream nhiều nhất trên thế giới với nền tảng Spotify. Cùng thống trị Top 5 nghệ sỹ nữ là những cô nàng “quyền lực” Dua Lipa, Cardi B, Taylor Swift và Camila Cabello. Hip-hop tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng của Spotify trong năm 2018, mặc dù dòng nhạc Latin đang trỗi dậy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, EMO Rap và Lo-Fi Beats cũng là hai dòng nhạc được yêu thích trên toàn thế giới trong năm qua.  

Ngày 6/12, nền tảng stream nhạc Spotify chính thức tung ra trang thông tin Nhìn lại 2018, nơi bạn có thể cùng Spotify sống lại những khoảnh khắc đầy hứng khởi của năm cũ qua những số liệu thống kê, những fun-facts thú vị tổng hợp hoạt động thưởng thức âm nhạc của người dùng toàn cầu. Nhìn lại 2018 sẽ giúp người dùng điểm lại những giai điệu đã dẫn nhịp cuộc sống và ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời trong năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ Tâm được yêu thích nhất trên Spotify năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO