Mỹ phẩm O’BE SKIN - Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017

THANH THỦY| 04/05/2017 03:30

Mỹ phẩm cao cấp O’BE SKIN là dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần chính được chiết xuất từ nhân sâm.

Mỹ phẩm O’BE SKIN - Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Tuy mới có mặt trên thị trường một thời gian ngắn nhưng thương hiệu mỹ phẩm O’BE SKIN đã "gây bão" thị trường trong nước, được hàng nghìn phụ nữ tin dùng.

Được xem là sản phẩm "made in Việt Nam" uy tín, các tín đồ của thương hiệu O’BE SKIN ngày càng gia tăng. Vừa qua tại Hà Nội, O’BE SKIN được vinh danh Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên con đường khẳng định giá trị thương hiệu trong nước và từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Mỹ phẩm cao cấp O’BE SKIN là dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần chính được chiết xuất từ nhân sâm. Ngoài ra. O’BE SKIN còn có nhiều thành phần thiên nhiên khác như ngọc trai, mật ong, tinh chất dâu tằm, vitamin C, vitamin E…

Với tiêu chí mỹ phẩm sạch, O’BE SKIN đem đến nhiều lợi ích cho làn da, trị mụn, trị nám, dưỡng trắng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trao đổi bên lề chương trình cấp chứng thư thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017, ông Lê Sỹ Đại - Chủ tịch HĐQT BIG GROUP cho biết, O’BE SKIN đã có những bước đi mới để cạnh tranh với sản phẩm ngoại nhập đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Chất lượng đủ tốt, truyền thông đủ mạnh và hệ thống phân phối đủ rộng là 3 tiêu chí nền tảng để O’BE SKIN từng bước thâm nhập thị trường trong nước và quốc tế.

Hiện nay, O’BE SKIN là thương hiệu Việt Nam cao cấp được nhiều người nổi tiếng tin dùng.

>Xu hướng kinh doanh mỹ phẩm nhờ... selfie

>9 cách làm đẹp tại nhà kiểu Pháp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ phẩm O’BE SKIN - Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO