“Mỹ Nhân Ngư” xuống nước tìm Galaxy S7 tại FPT Shop

P.Q| 21/03/2016 09:30

Chiều tối ngày 17/3, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại FPT Shop để trực tiếp chứng kiến hình ảnh ấn tượng của chiếc Samsung Galaxy S7, dù bị dìm xuống nước nhưng vẫn hoạt động hiệu quả.

“Mỹ Nhân Ngư” xuống nước tìm Galaxy S7 tại FPT Shop

Lấy ý tưởng từ tính năng chống nước chống bụi của Samsung Galaxy S7, FPT Shop tiến hành sự kiện ra mắt sản phẩm này với sự xuất hiện của “Mỹ Nhân Ngư” ngay tại cửa hàng FPT Shop số 202 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM.

Chiều tối ngày 17/3 vừa qua, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại FPT Shop để trực tiếp chứng kiến hình ảnh ấn tượng của chiếc Samsung Galaxy S7, dù bị dìm xuống nước nhưng vẫn hoạt động hiệu quả.

Đến với sự kiện này, khách hàng không chỉ có cơ hội trúng 5 Gear VR dành cho mà còn được “selfie” cùng Mỹ Nhân Ngư và hoàng tử ở đời thật, check-in và tham dự sân chơi trên Facebook. Chương trình cũng đã được truyền hình trực tiếp đến 15 cửa hàng lớn trên toàn quốc.

Theo FPT, để đặt mua Samsung Galaxy S7 và S7 Edge, khách hàng có thể đến bất kỳ cửa hàng nào tại FPT Shop hoặc đặt online. Dự kiến, mức giá của Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.

Từ nay đến 31/3, chọn mua Samsung Galaxy S7 và S7 Edge tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng sạc dự phòng Fast Charge 5200mAh trị giá 1,19 triệu đồng, sở hữu SIM đại phát với đầu và đuôi số là 0888xxxx88 từ Vinaphone.

Được biết, thẻ SIM của Galaxy S7/S7 Edge có hỗ trợ 2 SIM nano (nếu không gắn thẻ nhớ).

>Đặt trước Samsung Galaxy S7, S7 Edge nhận ưu đãi khủng từ Viettel

>Samsung Galaxy Note 5 phiên bản màu bạc Titanium

>Smartphone màn hình cong Samsung Galaxy S6 edge+

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Mỹ Nhân Ngư” xuống nước tìm Galaxy S7 tại FPT Shop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO