MV “Chuyện cũ bỏ qua" của Bích Phương cán mốc kỉ lục 13 triệu view sau 5 ngày ra mắt

P.V| 03/01/2019 04:30

Bất ngờ ra mắt mà không hề thông báo trước, MV mới của Bích Phương đang trên đường chinh phục các kỉ lục của những MV tiền nhiệm của cô, đồng thời tạo thành một xu hướng được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình - “chuyện cũ bỏ qua".

MV “Chuyện cũ bỏ qua

Mirinda mong muốn lan toả một thông điệp dễ thương, vui nhộn trong mùa Tết này

Cứ nhắc đến MV Tết thì một trong những cái tên được nghĩ đến đầu tiên chính là Bích Phương với bài hát nổi tiếng dành cho các cô nàng độc thân Bao giờ lấy chồng. Nhưng kể từ nay sẽ có thêm một bài hát khác thế chỗ, mà đặc biệt đó vẫn là của Bích Phương.

Đó chính là MV Chuyện cũ bỏ qua, lại một sản phẩm hợp tác khác với Huỳnh Hiền Năng kể từ mùa Tết năm 2018. Nếu MV Bao giờ lấy chồng mất 2 năm để sở hữu 61 triệu view thì Chuyện cũ bỏ qua chỉ trong 5 ngày đã cán mốc 13 triệu view và đạt vị trí Top 19 Trending Youtube.

Không chỉ xô đổ kỉ lục của bản thân mà Bích Phương còn vượt mặt các MV ra mắt cùng thời điểm như Tình nhân ơi (5,9 triệu view), Tất cả tại anh (3,7 triệu view), hay thậm chí là Thương em là điều không thể ngờ của Noo Phước Thịnh (9 triệu view).

“Chuyện Cũ Bỏ Qua” đã xô đổ kỉ lục đáng nể của “Bao giờ lấy chồng” chỉ sau 5 ngày ra mắt

“Chuyện Cũ Bỏ Qua” đã xô đổ kỉ lục đáng nể của “Bao giờ lấy chồng” chỉ sau 5 ngày ra mắt

Chính bởi thông điệp dễ thương, cách thể hiện vui nhộn, bài hát đã trở thành một thông điệp được lan toả khắp mạng xã hội những ngày cuối năm. Bất kì mọi xung đột, hay những chuyện không vui trong năm cũ đều được kết bằng một câu “chuyện cũ bỏ qua", xí xoá mọi thứ cho một năm mới tươi vui, mừng xuân bằng những tiếng cười ha ha rộn ràng.

Concept chị ba hoà giải hẳn là xu hướng hot nhất những ngày cuối năm 2018

Concept chị ba hoà giải hẳn là xu hướng hot nhất những ngày cuối năm 2018

Không chỉ gây bão với giai điệu và ca từ vui nhộn, “Chuyện Cũ Bỏ Qua" đã tạo thành một xu hướng được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình nhờ thông điệp dễ thương, gần gũi trong cuộc sống hằng ngày. Ít ai biết ẩn sau thông điệp này chính là Mirinda với mong muốn lan toả một mùa Tết ý nghĩa, nhẹ nhàng và đầy ắp tiếng cười.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MV “Chuyện cũ bỏ qua" của Bích Phương cán mốc kỉ lục 13 triệu view sau 5 ngày ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO