Mừng 8/3, Thái Tuấn ra mắt 3 bộ sưu tập mới

Q.C| 07/03/2012 07:35

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn vừa ra mắt 3 bộ sưu tập thời trang.

Mừng 8/3, Thái Tuấn ra mắt 3 bộ sưu tập mới

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn vừa ra mắt 3 bộ sưu tập (BST) thời trang.

Với chất liệu mềm mại, cao cấp của lụa và tơ, thông qua những họa tiết hoa văn được xử lý bằng công nghệ in, BST "Sắc Phương Nam 6 - Vườn Xuân" giới thiệu các dòng sản phẩm áo dài mới với phi Diamond, voan Diamond và voan nhung mềm mại, cảm giác như một lớp nhung phủ trên bề mặt vải, co giãn, thướt tha.

Điểm nhấn của BST này là sự cách điệu các chi tiết cổ, tay và những đường nối tinh tế trên thân áo, phối hợp với sự tương phản màu sắc giữa đậm - nhạt, tạo nên vẻ thanh thoát, dịu dàng cho người phụ nữ.

Dành riêng cho các chị em công sở, BST "Phong cách 2" được thiết kế trên nền chất liệu kaki tuyết mềm mịn co giãn, kết hợp với những đường cắt cúp khỏe khoắn đầy năng động, với chất liệu co giãn, màu sắc sang trọng.

Mộc mạc, sâu lắng và thuần khiết là chủ đề của BST "Lời Yêu Thương 4". Sự nổi trội về chất liệu một lần nữa được khẳng định, với độ co giãn tốt, mềm mượt, phù hợp may đa dạng trang phục: đầm, bộ kiểu, áo dài với các gam màu theo xu hướng thời trang thế giới năm 2012: vàng đất, xanh biển và nâu nhạt phối hợp khéo léo, tinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mừng 8/3, Thái Tuấn ra mắt 3 bộ sưu tập mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO