Mũ bảo hiểm Royal được tin dùng tại MTB Series 2016

Y.N| 16/08/2016 08:21

Trong khuôn khổ giải đua xe đạp địa hình không chuyên thuộc hệ thống Cúp Vô địch quốc gia Vietnam MTB Series 2016, mũ bảo hiểm xe đạp Royal của Công ty Mafa Việt Nam đã được tin dùng tại giải đua.

Mũ bảo hiểm Royal được tin dùng tại MTB Series 2016

Trong khuôn khổ giải đua xe đạp địa hình không chuyên thuộc hệ thống Cúp Vô địch quốc gia Vietnam MTB Series 2016, mũ bảo hiểm xe đạp Royal của Công ty Mafa Việt Nam đã được tin dùng tại Giải.

Chương trình do Ban quản lý Khu Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc phối hợp với Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức. Tại đây, Mafa đã giới thiệu nhiều dòng mũ bảo hiểm cao cấp mang thương hiệu Royal dành cho người đi xe đạp, xe đạp điện, xe đạp địa hình.

Được biết, mũ bảo hiểm xe đạp Royal là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại.

Các dòng mũ bảo hiểm xe đạp Royal có tầng xốp nón được đúc chắc chắn, lớp vỏ bên ngoài được sản xuất từ nhựa chuyên dụng chất lượng cao kết hợp cùng công nghệ hút chân không hiện đại, giúp tạo nên độ cứng cáp cao, hạn chế hư hỏng khi va chạm, đảm bảo an toàn cho người dùng. Vỏ sơn nhám với nhiều kiểu thiết kế thời trang, kiểu dáng thể thao, nhiều màu sắc bắt mắt mang nét trẻ trung, năng động và cá tính.

Mũ bảo hiểm dành cho người đi xe đạp Royal được cấu tạo gọn nhẹ, lớp lót phía trong thoáng khi, dễ vệ sinh, mau khô tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông dày đặc của Việt Nam. Sản phẩm có nhiều vòng điều khiển kích cỡ phù hợp với người sử dụng.  

>Đua xe đạp dưới đáy hồ Baikal

>Mũ bảo hiểm phải được... bảo hiểm

>Tổng thống Mỹ bị “nhắc nhở” vì không đội mũ bảo hiểm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mũ bảo hiểm Royal được tin dùng tại MTB Series 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO