Mobiistar ra mắt tại Ấn Độ

Y.N| 22/05/2018 07:00

Thương hiệu Việt mobiistar sẽ ra mắt hai sản phẩm chuyên selfie ở phân khúc giá dưới 10,000 rupi (khoảng dưới 3 triệu VNĐ) vào ngày 23/5 tại khách sạn Regency Hyatt ở thủ đô New Delhi.

Mobiistar ra mắt tại Ấn Độ

Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Ấn Độ, Flipkart hợp tác chiến lược dài hạn với mobiistar để xây dựng dãy sản phẩm phù hợp với người dùng Ấn Độ với giá cả phù hợp. Flipkart đã thúc đẩy việc sử dụng smartphone ở thị trường Ấn Độ, mở rộng thị trường này, thông qua những hiểu biết sâu sắc về người dùng và giải quyết những vấn đề nhu cầu bức thiết của giữa giá cả sản phẩm với nhu cầu.

Mối hợp tác của chúng tôi với mobiistar là một bước tiếp theo để thay đổi thị trường thông qua những sản phẩm được hướng đến thị trường Ấn Độ với mức giá hấp dẫn. Các smartphone mobiistar là những sản paharm bán chạy tại Vietj nam và sẽ trở thành best seller trong phân khúc này  tại Ấn Độ.

Cũng trong tuần này, trên trang flipkart.com, hình ảnh của mobiistar đã xuất hiện chính thức trên ứng dụng bán hàng của flipkart với dòng chữ tiếng Anh “Từ mobisitar, giới thiệu dãy sản phẩm “All-Star”, ngày 23.05.2018”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mobiistar ra mắt tại Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO