Mở cửa tương lai con trẻ bằng chiếc “chìa khóa” tự do

H.Ng| 28/03/2019 01:18

Để con tự do làm điều mình thích trên hành trình khám phá và học hỏi là cách giáo dục được nhiều bậc phụ huynh theo đuổi.

Mở cửa tương lai con trẻ bằng chiếc “chìa khóa” tự do

Theo nhiều chuyên gia giáo dục và tâm lý, việc cho phép trẻ làm những gì mình thích sẽ giúp trẻ học một cách hứng thú và thoải mái, kích thích trí quan sát và tò mò, từ đó đưa tầm nhìn của trẻ đi xa hơn.

Giáo dục đóng vai trò thiết yếu trong sự hình thành và phát triển của con trẻ. Quan trọng là cần am hiểu trẻ, tôn trọng sự khác biệt của trẻ và giúp trẻ khám phá và phát triển bản thân tối đa thông qua những phương pháp giáo dục tiên tiến và tạo môi trường để trẻ được thỏa sức thể hiện bản thân.

Tại Trung tâm Anh ngữ ILA, mỗi đứa trẻ được dạy dỗ, phát triển để vươn đến tương lai hạnh phúc và thành công. ILA sẽ giúp trẻ tự do học hỏi và được là chính mình. Với tầm nhìn ấy, trẻ dám vượt qua những giới hạn của bản thân, nghĩ đến những vấn đề xã hội mang tính toàn cầu và về những đóng góp có giá trị của mình cho xã hội trong tương lai.

Tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển hình thức giảng dạy kết hợp Anh ngữ với phương pháp học tư duy thế kỷ 21, ILA giúp học viên tăng cường các kỹ năng mềm thiết yếu cho sự phát triển trong thời đại công nghệ và toàn cầu hóa. Hai mươi năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, ILA có đội ngũ hơn 700 giáo viên bản ngữ và đã đào tạo hơn 1 triệu học viên. Hiện ILA có 40 trung tâm tại Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, TP.HCM, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ và Rạch Giá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở cửa tương lai con trẻ bằng chiếc “chìa khóa” tự do
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO