Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City

Đ.K| 18/04/2018 09:56

Ngày 15/4, tại khách sạn Memories TP. Bảo Lộc. Công ty Bất động sản Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings đã tổ chức chương trình mở bán dự án Bảo Lộc Golden City với sự tham gia của hơn 250 khách hàng tham dự.

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City

Chỉ trong vòng 1 giờ mở bán, 100% sản phẩm đã được chuyển cọc thành công thể hiện sức hấp dẫn của dự án cũng như sự sôi động của thị trường bất động sản tại thành phố Bảo Lộc.

Đây là dự án không chỉ thu hút những khách hàng có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: là dự án có sổ đỏ từng lô, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây -  Liên Khương, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay tới 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm.

Cũng trong sự kiện này, nhằm tri ân khách hàng, Công ty bất động sản Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings còn mang đến những phần quà hấp dẫn thông qua chương trình “Mua đất vàng trúng quà sang” dành cho khách hàng. Giá trị các quà tặng trong chương trình lên đến gần 300 triệu đồng: đa dạng với giải nhất là một xe SH 125i, giải nhì là một chuyến du lịch Nhật Bản, giải ba là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ và 12 giải khuyến khích lá trà vàng.

Bảo Lộc Golden City có quy mô 24ha hiện hữu và trong thời gian tới sẽ mở rộng lên tới 48ha, mật độ xây dựng chỉ 32%, bao gồm các lô đất có diện tích từ 125m2 đến 135m2 cùng khu tiện ích tập trung nội khu rộng 5,7ha như: hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt khu công viên trung tâm rộng 2,3ha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO