Mở bán căn hộ cao cấp Saigonland

21/07/2014 07:18

Saigonland vừa công bố mở bán giai đoạn 1 dự án Căn hộ Saigonland, với 80 căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 90m2, mức giá từ 1,6 tỷ đồng/căn.

Mở bán căn hộ cao cấp Saigonland

Ngày 19/7, Công ty CP Sài Gòn Nhà đất (Saigonland) đã công bố mở bán giai đoạn 1 dự án Căn hộ Saigonland do công ty làm chủ đầu tư, với 80 căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 90m2, mức giá từ 1,6 tỷ đồng/căn.

Dự án nằm ở cửa ngõ phía đông của TP.HCM, trên đường Điện Biên Phủ, ngay ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, chỉ mất khoảng 10 phút để đến trung tâm quận 1, bao quanh có nhiều tiện tích đa dạng như trường mẫu giáo, trường trung học, Đại học Công nghiệp, siêu thị Coopmart, Metro, công viên Văn Thánh… Trong dự án có bố trí các khu vực phục vụ cộng đồng như khu thương mại, café, nhà trẻ, khu vực tập GYM…

Căn hộ Saigonland được thiết kế với nhiều loại diện tích từ 60m2 đến 90m2 có mặt bằng thoáng rộng, hài hòa với 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ; mỗi căn hộ đều có ban công riêng, giá bán hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng của nhiều khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ Saigonland sẽ được Ngân hàng Nam A Bank tham gia tài trợ cho vay với thời gian 10-15 năm, lãi suất ưu đãi.

Giá bán giai đọan 1 của dự án là mức giá thấp hơn 5% so với giá dự kiến khi công ty mở bán giai đọan 2 của dự án.

Dự án Căn hộ Saigonland có khoảng 152 căn hộ, chiều cao 20 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khuôn viên 1.977m2. Hiện dự án đã xây dựng phần thô đến tầng 12 và sẽ hoàn thiện bàn giao nhà vào tháng 6/2015.

Dự án được tư vấn thiết kế bởi Công ty ICP, do TAKCO xây dựng. Dự án hiện được phân phối chính thức qua các sàn bất động sản Saigonland, Pacific Dragon và một số sàn giao dịch bất động sản khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở bán căn hộ cao cấp Saigonland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO