MM Mega Market Việt Nam vinh danh nông dân hợp tác sản xuất rau an toàn tại Lâm Đồng

P.V| 09/07/2018 05:00

Công ty MM Mega Market Việt Nam vừa qua đã trao kỷ niệm chương cho 20 nông dân có trên 10 năm hợp tác để cùng phát triển trạm trung chuyển rau quả tại Đà Lạt.

MM Mega Market Việt Nam vinh danh nông dân hợp tác sản xuất rau an toàn tại Lâm Đồng

Đại diện lãnh đạo MM Mega Market Việt Nam trao kỷ niệm chương vinh danh 20 nông dân tại Lâm Đồng

Đây là 20 nông dân tiêu biểu trong số hơn 300 nông dân Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đang hợp tác chặt chẽ ở 3 vùng nguyên liệu chính tại Lâm Đồng, gồm Đơn Dương, Đức Trọng và Đà Lạt.

Được đưa vào vận hành từ năm 2005, cho đến nay, trạm trung chuyển rau quả Đà Lạt của MM được đánh giá là một trong những trạm trung chuyển đạt điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho các sản phẩm rau quả tốt nhất Việt Nam. Với vùng nguyên liệu rộng 250 ha, mỗi năm trạm trung chuyển này đang cung cấp hơn 12.000 tấn rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGAP phục vụ người tiêu dùng tại hệ thống kho MM trên cả nước.

Là doanh nghiệp tiên phong xây dựng và phát triển các chuỗi cung ứng bền vững trong nông nghiệp, trong hơn một thập kỷ qua, trạm trung chuyển rau quả tại Đà Lạt của MM không chỉ đem đến nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng cao cho người tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng phát triển thế hệ người nông dân hiện đại, đáp ứng được những yêu cầu mới của nền sản xuất nông nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Hiện nay, MM đang vận hành 3 trạm trung chuyển được đánh giá có qui mô lớn hàng đầu tại Việt Nam, gồm Trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, Trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ và Trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai. Đặc biệt, Trạm trung chuyển trái cây tại Bến Tre sắp được MM đưa vào hoạt động với mục tiêu chính là phục vụ cho kế hoạch xuất khẩu trái cây Việt sang thị trường Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market Việt Nam vinh danh nông dân hợp tác sản xuất rau an toàn tại Lâm Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO