Mini show Đan Trường 21 năm ca hát

Y.N| 01/12/2017 09:46

Đầu tháng 12 này trên kênh VTV9, mini show kỉ niệm 21 ca hát của Đan Trường với loạt các bài hit như Kiếp ve sầu, Yêu nhau bao lâu, Chờ một người đến bao giờ...

Mini show Đan Trường 21 năm ca hát

Đầu tháng 12 này trên kênh VTV9, mini show kỉ niệm 21 ca hát của Đan Trường với chương trình “Âm nhạc & Bước nhảy”, chủ đề “Chờ trên tháng năm” sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 2/12/2017 trên kênh VTV9.

Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện với loạt các bài hit của Đan Trường như Kiếp ve sầu, Yêu nhau bao lâu, Chờ một người đến bao giờ, Liên khúc Xót xa - Bông súng đợi chờ, Mãi yêu em như ngày đầu song ca cùng học trò Trung Quang, Anh ba Ngố miền tây song ca cùng bé Tin Tin.

Trước thời kỳ nhạc số phát triển, Đan Trường là một trong những ca sĩ có lượng băng, đĩa bán chạy nhất showbiz Việt với những ca khúc đầu tư về mặt hình ảnh của mình.

Để kỷ niệm 21 năm bước chân vào sự nghiệp ca hát, ca sĩ Đan Trường cho ra mắt MV ca nhạc cổ trang Thiên tử. Bài hát được đặt hàng bởi nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ, sáng tác dành riêng cho ca sĩ Đan Trường. MV được ê-kíp nam ca sĩ cho biết được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Ngoài phần cảnh trí, tạo hình của Đan Trường với hình tượng chiến binh mang giáp dũng mãnh được đầu tư công phu. Hiện nay, Đan Trường là một trong những nghệ sĩ hàng đầu về dòng nhạc dân ca trữ tình và Bolero tại Việt Nam. Anh đã hát hơn 900 ca khúc, 60 sản phẩm album các loại với doanh số hơn 2 triệu đĩa, tổ chức 13 liveshow riêng hoành tráng cho đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mini show Đan Trường 21 năm ca hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO