Microsoft dẫn đầu bảng xếp hạng Gartner Quadrant về Cơ sở dữ liệu 2015

PHƯƠNG QUYÊN| 30/11/2015 09:42

Gartner vừa công bố bảng xếp hạng Gartner Magic Quadrant năm 2015. Trong hạng mục về Cơ Sở Dữ Liệu (DBMS), Microsoft đứng đầu bảng, vượt qua rất nhiều các tên tuổi danh tiếng khác.

Microsoft dẫn đầu bảng xếp hạng Gartner Quadrant về Cơ sở dữ liệu 2015

Gartner vừa công bố bảng xếp hạng Gartner Magic Quadrant năm 2015, dựa theo các tiêu chí về khả năng thực thi và tầm nhìn chiến lược. Trong hạng mục về Cơ Sở Dữ Liệu (DBMS), Microsoft đứng đầu bảng, vượt qua rất nhiều các tên tuổi danh tiếng khác.

Đặc biệt, Microsoft được xếp hạng cao nhất ở tầm nhìn chiến lược tích hợp với nền tảng mở NoSQL và điện toán đám mây (Azure DocumentDB và Azure Tables). Đơn vị này tiếp tục được đánh giá cao bởi khả năng thực thi kèm hiệu năng vượt trội cho các ứng dụng thiết yếu của doanh nghiệp lớn, dễ sử dụng và vận hành, không đòi hỏi cấu hình phức tạp.

Không chỉ dẫn đầu trong hạng mục DBMS, Microsoft SQL Server còn được xếp đầu bảng trong hạng mục BI, bảng xếp hạng tháng 2/2015. Như vậy, Microsoft SQL Server hiện đã trở thành giải pháp hàng đầu, cả về mặt hiệu suất cũng như tính kinh tế.

>VIB dẫn đầu bảng xếp hạng tín nhiệm của Moody’s

>Maybank Kim Eng đứng đầu bảng xếp hạng thị trường vốn Asean

>Brazil xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng tính cạnh tranh

>10 thương hiệu bia dẫn đầu trên truyền thông Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microsoft dẫn đầu bảng xếp hạng Gartner Quadrant về Cơ sở dữ liệu 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO