Microsoft bổ nhiệm lãnh đạo khối mới

P.Q| 19/09/2015 07:44

Microsoft Việt Nam vừa bổ nhiệm thêm vị trí quản lý chủ chốt tại Việt Nam.

Microsoft bổ nhiệm lãnh đạo khối mới

Microsoft Việt Nam vừa bổ nhiệm thêm vị trí quản lý chủ chốt tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Bá Quỳnh với vai trò là Giám đốc khối Khách hàng Chính phủ và DN Nhà nước sẽ đảm nhiệm việc hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác điều hành chiến lược kinh doanh, củng cố và chuyển giao một cách tối ưu nhất các thành tựu của Microsoft.

Ông Quỳnh có hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý tại nhiều tập đoàn đa quốc gia trên thế giới như IBM, HP, Schneider Electric… Trước khi gia nhập Microsoft, Ông Nguyễn Bá Quỳnh từng là Phó Chủ Tịch, Trưởng Bộ phận Tái cấu trúc Toàn cầu, Ngân hàng HSBC khu vực Châu Á, Thái Bình Dương.

Dịp này, Microsoft cũng tiết lộ con số 75 triệu người dùng Windows 10 chỉ trong vòng 4 tuần kể từ thời điểm công bố 29/7. Kế thừa những tính năng truyền thống của Windows là chỉ hoạt động trên một thiết bị máy tính đơn lẻ, Windows 10 mở rộng năng lực người dùng, hoạt động rộng rãi trên phạm vi rộng nhất của toàn bộ các thiết bị.

Với khối Doanh Nghiệp, Microsoft ra mắt hai phiên bản Windows 10 Pro và Windows 10 Enterprise. Kể từ ngày 1/8, tất cả những khách hàng DN đã mua hình thức cấp phép số lượng lớn (Volume Licensing) cho hệ điều hành Windows kèm Bảo hiểm phần mềm (Software Assurance hay còn gọi là SA), có thể nâng cấp lên 2 phiên bản hệ điều hành của Windows 10 là Windows 10 Enterprise và Windows 10 Education.

> Microsoft dùng Windows 10 để sửa chữa sai lầm cũ?

>Microsoft có sứ mệnh kinh doanh mới

>Microsoft khuyến khích nữ giới chinh phục ngành Công Nghệ

>Microsoft và những bước ngoặt đáng nhớ trong 40 năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microsoft bổ nhiệm lãnh đạo khối mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO