MekongCapital tiếp tục đầu tư vào Vua Nệm

P.V| 28/08/2018 06:14

Công ty Vua Nệm vừa được Mekong Capital đầu tư  mở thêm cửa hàng, kỳ vọng đạt con số 200 trong vòng hai năm tới.

MekongCapital tiếp tục đầu tư vào Vua Nệm

Chỉ riêng từ tháng 6/2018 đến nay Vua Nệm đã mở thêm 6 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngày 24/8 tới đây Vua Nệm sẽ mở thêm 2 cửa hàng nữa tại 148 Trần Não, Quận 2 và 512 Lý Thái Tổ, Quận 10, Hồ Chí Minh nâng tổng số cửa hàng của chuỗi này lên tới 44 cửa hàng.

Vua Nệm hiện đang có mặt tại 23 tỉnh thành Việt Nam. Được biết, từ tháng 8 các cửa hàng Vua Nệm đã bắt đầu ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu mới trong không gian cửa hàng. Với tiêu chí thân thiện, hiện đại, thuận tiện nhất cho khách hàng dễ dàng tự mình lựa chọn, dễ dàng trải nghiệm nằm thử nhiều sản phẩm.

Cùng với đó, ngày 2/8 vừa qua Vua Nệm đã cho ra mắt giao diện website mới với nền tảng thương mại điện tử hiện đại để nâng cao trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng. Theo đó, khách hàng không cần phải ra khỏi nhà cũng có thể lựa chọn được sản phẩm nệm và chăn ga gối phù hợp khi truy cập vào website vuanem.com với sự trợ giúp từ các chức năng thông minh của website.

Nhân dịp đồng khai trương, Vua Nệm triển khai hàng loạt ưu đãi cho khách hàng tới tham quan mua sắm trong thời gian từ 24/8 - 16/9 tại hai cửa hàng 148 Trần Não, Quận 2 và 512 Lý Thái Tổ, Quận 10, Hồ Chí Minh: Cơ hội mua gối bông giá 9k, giảm tới 50%++ toàn bộ các sản phẩm kèm quà tặng cho đơn hàng bất kỳ, trọn bộ Nệm Ga Gối giá chỉ 1.599.000đ, tặng thêm áo mưa hoặc mũ bảo hiểm khi mua nệm cao su thiên nhiên Kim Cương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MekongCapital tiếp tục đầu tư vào Vua Nệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO