Mekong Capital thoái vốn tất cả khoản đầu tư trong 3 Quỹ đầu tiên tại TP.HCM

P.V| 21/09/2018 08:44

Mekong Capital thông báo quỹ Mekong Enteprise Fund (MEF) vừa hoàn tất khoản thoái vốn cuối cùng tại Công ty May Minh Hoàng.

mekongcapital-thoai-von-4359-1537530308.

Việc thoái vốn này liền sau giao dịch bán tất cả khoản đầu tư cuối cùng của Mekong Enterprise Fund II và Vietnam Azalea Fund. Với việc hoàn thành khoản thoái vốn này, Mekong Capital đã thoái vốn thành công tất cả các khoản đầu tư trong 3 quỹ đầu tiên, đánh dấu việc Mekong Capital trở thành một trong những công ty quản lỹ quỹ đầu tư chuyên về vốn cổ phần tư nhân đầu tiên tại Châu Á có 3 quỹ đã được thoái vốn hoàn toàn.

Tổng cộng, Mekong Capital đã hoàn tất 26 khoản thoái vốn khỏi các khoản đầu tư vốn cổ phần tư nhân. Tất cả các khoản đầu tư do Mekong Capital quản lý gần đây đều thuộc Mekong Enteprise Fund III, đến nay đã có 7 khoản đầu tư được công bố. 

Ông Chris Freund, Nhà sáng lập và Tổng Giám Đốc của Mekong Capital chia sẻ: “Với việc thoái vốn khỏi công ty Minh Hoàng, chúng tôi rất vui mừng khi hoàn tất các khoản thoái vốn của cả 3 quỹ đầu tiên của chúng tôi. Điều này cho phép chúng tôi tập trung vào những khoản đầu tư gần đây của quỹ Mekong Enterprise Fund III, hợp tác chặt chẽ hơn với mỗi công ty để đảm bảo mỗi công ty đều đạt được tầm nhìn của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mekong Capital thoái vốn tất cả khoản đầu tư trong 3 Quỹ đầu tiên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO