MCBooks đấu giá sách cho Quỹ “Cặp lá yêu thương”

Y.N| 31/03/2016 01:20

Công ty CP Sách MCBooks vừa tổ chức bán đấu giá thành công ba cuốn từ điển Anh Anh Việt phiên bản đặc biệt do 5 họa sĩ nổi tiếng cùng sáng tạo bìa.

MCBooks đấu giá sách cho Quỹ “Cặp lá yêu thương”

Công ty CP Sách MCBooks vừa tổ chức bán đấu giá thành công 3 cuốn từ điển Anh Anh Việt phiên bản đặc biệt do 5 họa sĩ hàng đầu Thành Chương, Đặng Xuân Hòa, Phạm An Hải, Phan Cẩm Thượng và Phạm Bình Chương cùng sáng tạo bìa.

Tổng số tiền bán đấu giá 3 cuốn từ điển là 291 triệu đồng và toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển cho chương trình “Cặp lá yêu thương” của Trung tâm tin tức VTV24, dành tặng cho trẻ em đặc biệt khó khăn, giúp các em có điều kiện ăn ở và học tập tốt hơn cho đến tuổi trưởng thành.

Theo đó, 2 tác phẩm Dưới ánh trăng của họa sĩ Thành Chương và tác phẩm Dải ngân hà của họa sĩ Phạm An Hải đã được 2 doanh nhân Phan Minh Thông - TGĐ Công ty CP Phúc Sinh và Phạm Thị Tuyết Nhung - Phó TGĐ Công ty CP Phúc Sinh đấu giá thành công với giá 99 triệu đồng và 90 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Vinh - Giám đốc Công ty CP ICC là chủ nhân tác phẩm Múa dân gian của họa sĩ Phan Cẩm Thương với giá 102 triệu đồng. Tác phẩm Phố cổ Hà Nội sẽ được trưng bày tại Thư viện Quốc gia Hà Nội và tác phẩm Con rồng tri thức được trưng bày tại Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM. Tác phẩm Dưới ánh mặt trời có chữ ký của 5 họa sĩ sẽ được trưng bày tại trụ sở chính của MCBooks.

>Warren Buffett góp quỹ từ thiện hơn 11 tỷ USD

>Hưởng ứng chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MCBooks đấu giá sách cho Quỹ “Cặp lá yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO