MB có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa cao nhất năm 2017

H.D| 13/12/2017 04:23

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa nhận giải thưởng Top 3 Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch cao nhất năm 2017 từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa.

MB có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa cao nhất năm 2017

Giải thưởng đã ghi nhận sự ủng hộ của khách hàng dành cho sản phẩm thẻ MB Visa và là động lực để MB tiếp tục cải tiến và mang tới những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, giao dịch thuận tiện nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán ngày càng đa dạng của khách hàng. Năm 2015 MB đã nhận giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về chi tiêu bình quân trên thẻ tín dụng cao cấp từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa.

Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ MB Visa lần lượt ra mắt vào năm 2011 và 2015. MB đã không ngừng cải tiến những tính năng, tiện ích của thẻ, đồng thời mở rộng liên kết hợp tác với hàng trăm đối tác mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng tại các trung tâm mua sắm, du lịch, ăn uống…

Với MB Visa, khách hàng có thể sử dụng thẻ để thanh toán và rút tiền mặt tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên phạm vi toàn cầu, thanh toán tiện lợi và an toàn qua Internet bởi tính năng xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure. Chủ thẻ hoàn toàn chủ động trong việc quản lý trạng thái thẻ qua SMS như: kích hoạt thẻ, Khóa/mở khóa thẻ, Đóng/mở tính năng chi tiêu internet….

Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi và những đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ MB Visa Platinum.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MB có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa cao nhất năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO