Masan Nutri-Science tặng bò giống cho nông dân tỉnh Long An

P.V| 04/05/2017 04:30

Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science đã tổ chức buổi lễ trao tặng 20 con bò giống trị giá gần 500 triệu đồng cho 25 hộ gia đình nghèo thuộc xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Masan Nutri-Science tặng bò giống cho nông dân tỉnh Long An

Mới đây, Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science (MNS)đã trao tặng 20 con bò giống trị giá gần 500 triệu đồng cho 25 hộ gia đình nghèo thuộc xã An Ninh Tây, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Ông Phạm Trung Lâm - Giám đốc Điều hành của Masan Nutri-Science chia sẻ: "Số bò giống dành tặng cho người dân xã An Ninh Tây là hoạt động tiếp theo trong cam kết hỗ trợ lâu dài của Công ty với chính quyền và người dân tỉnh Long An, cũng là một phần trong kế hoạch đẩy mạnh xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững của Masan Nutri-Science".

Được biết, xã An Ninh Tây là một trong những địa phương thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Toàn huyện hiện có 880 hộ nghèo (chiếm 1,41% dân số huyện).

Trước khó khăn đó, MNS đã cùng chính quyền địa phương thực hiện chủ trương "Nhà nước và nhân dân cùng làm", tạo điều kiện giúp người dân trên địa bàn xã Anh Ninh Tây nói riêng và huyện Đức Hoà nói chung có vốn sản xuất, chăn nuôi, vươn lên thoát nghèo bền vững, từng bước cải thiện đời sống kinh tế.

MNS được đánh giá là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp lớn tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh thức ăn chăn nuôi đứng thứ hai Việt Nam và sản xuất thức ăn cho heo lớn nhất Việt Nam.

MNS hiện kinh doanh 3 sản phẩm chính, gồm: ANCO, Proconco và Bio-zeem. Công ty sở hữu 13 nhà máy có tổng công suất gần 3 triệu tấn, cùng 4.500 đại lý phân phối trên khắp Việt Nam.

>>Mô hình nuôi bò hạnh phúc tại Pháp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Masan Nutri-Science tặng bò giống cho nông dân tỉnh Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO