Marvela hưởng ứng chiến dịch chống ung thư vú

T.Ng| 28/12/2017 05:36

Đây là một trong những mục tiêu chiến lược hướng đến cộng đồng của Marvela Việt Nam trong năm 2017.

Marvela hưởng ứng chiến dịch chống ung thư vú

Hưởng ứng chiến dịch kêu gọi phòng chống căn bệnh ung thư vú tại Việt Nam, các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 (thuộc Công ty Marvela Việt Nam) được đeo ruy băng hồng, xuất hiện tại hệ thống các siêu thị như một cách để truyền tải những thông tin cần thiết về ung thư vú cho phụ nữ Việt Nam.

Theo đó, với các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 đeo ruy băng hồng có mã QR Code, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm những thông tin hữu ích về căn bệnh ung thư vú thông qua việc quét mã code để vào trang thông tin của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (bcnv.com.vn).

Mỗi sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 còn được đính kèm một cẩm nang tóm tắt về các nguyên nhân và nguy cơ dẫn đến căn bệnh ung thư, giúp phụ nữ Việt có thể phòng ngừa và tự tầm soát bệnh sớm nhất có thể.

Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động trên fanpage của Marvela, khách hàng còn có cơ hội nhận được ngay một tạp dề màu hồng có kiểu dáng xinh xắn, mang thông điệp “Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela”.

Không chỉ là người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt trong công việc bếp núc, chiếc tạp dề này còn là một bí quyết sống khỏe thu nhỏ với 5 bước tự kiểm tra và 6 cách phòng chống ung thư vú dành cho nữ giới được thiết kế sinh động, dễ hiểu ngay mặt sau của chiếc tạp dề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Marvela hưởng ứng chiến dịch chống ung thư vú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO