Maritime Bank thay đổi thương hiệu và mô hình trải nghiệm mới

m.tuyết| 02/01/2019 08:19

Năm 2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Maritime Bank thay đổi thương hiệu và mô hình trải nghiệm mới

Trong gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Maritime Bank đã thực hiện rất nhiều thay đổi để thích ứng với môi trường vĩ mô của đất nước cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng và đạt  kết quả tích cực như: chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm, doanh thu từ hoạt động kinh doanh lõi tăng hơn 30%/năm, thu nhập từ phí tăng hơn 60%/năm, tổng tài sản tăng gần 20%/năm. 

Với khát vọng xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, năm 2019, Maritime Bank sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng. Thương hiệu mới sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó.Mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại thông qua 4 nguyên tắc: Đơn giản - Chủ động – Kết nối – Thấu hiểu.

Cụ thể trước mắt, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn. MSB sẽ tinh gọn quy trình thủ tục chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn. Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank áp dụng từ ngày 14/1/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Maritime Bank thay đổi thương hiệu và mô hình trải nghiệm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO