Maritime Bank dành hơn 100 triệu đồng cho trẻ em nhân ngày 1/6

09/06/2009 00:31

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Ngân hàng TMCP Hàng Hải VN (Maritime Bank) đã dành 115 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện hướng tới những trẻ em...ANZ mở rộng mạng lưới giao dịch...Sife Việt Nam chính thức hoạt động ...Viettel và dự án nối mạng giáo dục...Hơn 180 triệu đồng cho học sinh nghèo đến trường...SeABank tăng lãi suất tiết kiệm bậc thang...

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Ngân hàng TMCP Hàng Hải VN (Maritime Bank) đã dành 115 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương và tỉnh Thái Bình.

Ở Bệnh viện Nhi Trung ương, Maritime Bank trao 100 suất quà cho các cháu nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, đang điều trị tại Khoa Ung bướu.

Ngoài ra, Ngân hàng còn tặng 50 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn khác, mỗi cháu một phần quà trị giá 200.000đ. Tại tỉnh Thái Bình, đại diện của Maritime Bank đã trao 50 triệu đồng, tương đương với 50 suất quà cho các cháu nhỏ bị di chứng chất độc da cam.

Đây là một trong những địa phương có số lượng nạn nhân chất độc dioxin lớn ở miền Bắc với khoảng trên dưới 30.000 người bị phơi nhiễm.

Cùng ngày, Maritime Bank cũng tổ chức gặp mặt và trao tận tay 100 suất quà trị giá 200.000đ/suất cho 100 cháu nhỏ khác có hoàn cảnh khó khăn tại Thái Bình.

H. VÂN

ANZ mở rộng mạng lưới giao dịch

Ngân hàng TNHH ANZ VN vừa khai trương Sở Giao dịch tại số 14 Lê Thái Tổ,Hà Nội và Chi nhánh TP.HCM tại số 11 Công trường Mê Linh.

Sở Giao dịch mới tại Hà Nội và Chi nhánh TP. HCM sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng gồm sản phẩm tiết kiệm và tín dụng, các tài khoản giao dịch, tiết kiệm và đầu tư cùng với các sản phẩm tín dụng cá nhân như thẻ tín dụng, cho vay mua ôtô và cho vay mua nhà.

Những điểm giao dịch này của ANZ cũng sẽ cung cấp các sản phẩm tài chính doanh nghiệp gồm tín dụng, tài trợ thương mại (xuất nhập khẩu), quản lý nguồn vốn và các sản phẩm ngoại hối. ANZ dự định sẽ mở thêm 6 phòng giao dịch trong tháng tới.

NL

Sife Việt Nam chính thức hoạt động

Sife VN vừa công bố việc thiết lập văn phòng hoạt động do Công ty KPMG, PepsiCo Đông Dương, Kinh Đô và Ngân hàng HSBC tài trợ và cố vấn. Sife là một tổ chức phi chính phủ, hỗ trợ các sinh viên đại học hơn 1.400 trường của 40 quốc gia.

Sinh viên tham gia vào tổ chức Sife là những người học giỏi và năng động. Sife thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu với các doanh nghiệp và các trường đại học (ĐH), thành lập các đội tuyển sinh viên để triển khai các dự án tạo ra những cơ hội kinh tế cho sự phát triển cộng đồng.

Tính hiệu quả của các dự án sẽ được đánh giá qua cuộc thi và các dự án đạt giải sẽ được dự thi ở Sife World Cup được tổ chức ở các thành phố lớn trên thế giới.

Hiện, có rất nhiều trường đại học tham gia vào Sife như ĐH Ngọai thương, ĐH dân lập Thăng Long, ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại thương, ĐH Ngân hàng, ĐH Rmit, ĐH Mở (TP.HCM)...

YN

Viettel và dự án nối mạng giáo dục

Dự án kết nối mạng giáo dục của Viettel bắt đầu triển khai tại TP.HCM từ tháng 11/2008 và đã hoàn tất vào ngày 15/5 vừa qua. Theo đó, Viettel đã hỗ trợ ngành giáo dục xây dựng cơ sở hạ tầng mạng kết nối băng thông rộng phục vụ cho giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học… hoàn toàn miễn phí.

Cụ thể, Viettel đã thực hiện kết nối internet đến 1.380 trường đại học, cao đẳng, dạy nghề, trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học và hỗ trợ modem, phí lắp đặt ban đầu, cước sử dụng hằng tháng đối với các chương trình từ trung cấp trở xuống; đối với các trường cao đẳng, đại học giảm 70% chi phí sử dụng hằng tháng.

Việc kết nối internet đến các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề chiếm 80% trên tổng dự án; 20% còn lại là các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học…

Tổng kinh phí mà Viettel đã hỗ trợ cho các trường khoảng gần 6 tỷ đồng.

KD

Hơn 180 triệu đồng cho học sinh nghèo đến trường

Tổng kết một tháng thực hiện chương trình “Góp bút Thiên Long cùng bạn đến trường 2009” do Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp với Tập đoàn Thiên Long tổ chức, Ban tổ chức cho biết, đã có 380 trường tiểu học tham gia (tăng 230 trường so với dự kiến), thu về hơn 820.000 cây bút, tương ứng với số tiền học bổng hơn 180 triệu đồng.

Điều đáng ghi nhận là không chỉ có học sinh tiểu học, trung học cơ sở mà các bậc phụ huynh và thầy cô giáo, học sinh trung học phổ thông, đại học cũng gửi đến cho chương trình những vỏ bút Thiên Long, với mong muốn cùng góp sức gây quỹ học bổng nhằm giúp cho trẻ em nghèo hiếu học có cơ hội đến trường.

YL

SeABank tăng lãi suất tiết kiệm bậc thang

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank vừa thông báo tăng lãi suất huy động tiền tiết kiệm VND từ ngày 1/6 của- các kỳ hạn 1 - 24 tháng, theo mức lãi suất bậc thang từ 7,20 đến 9,24%/năm, tùy thuộc số tiền gửi của khách hàng.

Ngoài ra, SeABank còn có các sản phẩm tiết kiệm theo tuần, tiết kiệm rút vốn linh hoạt mà khách hàng có thể rút trước hạn nhằm tạo sự chủ động trong việc sử dụng vốn.

Bên cạnh đó, SeABank vừa triển khai sản phẩm ngân hàng điện tử SeANet (www.seanet.vn). Chỉ cần kết nối internet, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tài khoản của mình và giao dịch tại bất kỳ nơi nào mà không cần đến ngân hàng.

Khách hàng sẽ tiết kiệm được 50% chi phí chuyển tiền qua SeANet. Hiện SeABank miễn phí đăng ký SeANet.

M.S

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Maritime Bank dành hơn 100 triệu đồng cho trẻ em nhân ngày 1/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO