Manulife Việt Nam được vinh danh “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất” lần thứ 9

Y.N| 20/04/2018 00:03

Manulife Việt Nam vừa được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2017 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức.

Manulife Việt Nam được vinh danh “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất” lần thứ 9

Đây là lần thứ 9 Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín này vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cung cấp dịch vụ bảo hiểm vượt trội, đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và luôn nâng cao trách nhiệm với cộng đồng.

Trong năm 2017, Manulife đã khởi động hàng loạt các chương trình cải tiến dịch vụ khách hàng, đơn cử như áp dụng “Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng” (NPSystem) vào đường dây nóng và Dịch vụ chi trả bồi thường.  Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu phản hồi từ khách hàng, phân tích, giải quyết các nguyên nhân, giúp Manulife tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện Manulife là công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất thị trường Việt Nam với 5.720 tỉ đồng và giữ vị trí số 1 thị phần bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance).

Manulife Việt Nam được vinh danh “Dịch Vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ Tốt Nhất” lần thứ 9 tại Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng; Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 – 2018.

Năm 2018, KDC trình Đại hội đồng cổ đông kế hoạch doanh thu 12.000 tỷ đồng, tăng tuyệt đối gần 5.000 tỷ đồng, trong khi bằng 1 doanh nghiệp phải mất đến 20 năm mới có thể đạt được doanh số 5.000 tỷ đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam được vinh danh “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất” lần thứ 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO