Malloca ra mắt thiết bị nhà bếp thế hệ mới

09/06/2009 00:21

Thiết bị nhà bếp Malloca vừa có dòng sản phẩm thế hệ mới năm 2009 - 2010 tại thị trường VN...Viện Dinh dưỡng Quốc gia VN kết hợp với Công ty TNHH Món ngon VN tổ chức chương trình bình chọn Giải thưởng Món ngon VN lần 1 năm 2009...Vừa qua, Hội Nhi khoa VN tổ chức hội thảo chuyên đề “Bất dung nạp sữa ở trẻ - nguyên nhân và giải pháp” với sự tài trợ của hãng sữa Abbott - Hoa Kỳ...

Thiết bị nhà bếp Malloca vừa có dòng sản phẩm thế hệ mới năm 2009 - 2010 tại thị trường VN.

Dòng sản phẩm này có đầy đủ các tính năng mà người nội trợ mong muốn, như tiện dụng, kích thước mặt bếp gas lớn, an toàn sử dụng với chế độ nấu riêng cho từng vòng lửa, chế độ hẹn giờ nấu và các thiết bị an toàn hỗ trợ.

Đặc biệt, các sản phẩm có nhiều màu, như đen, xanh rêu, đỏ bordeaux, xanh cẩm thạch... để khách hàng chọn lựa. Sản phẩm sẽ ra mắt tại Triển lãm quốc tế Vietarch tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (khu đô thị Nam Sài Gòn) từ 4 - 7/6.

YN

Giải thưởng món ngon VN

Viện Dinh dưỡng Quốc gia VN kết hợp với Công ty TNHH Món ngon VN tổ chức chương trình bình chọn Giải thưởng Món ngon VN lần 1 năm 2009, từ 1/6 - 31/10.

Người tiêu dùng sẽ bình chọn thực phẩm của DN theo từng vùng miền, những món ăn được ưa chuộng nhất của các nhà hàng tại TP.HCM và Hà Nội, thông qua phiếu bình chọn trên chuyên san Món ngon VN và website www.monngonvietnam.com.

Chương trình bình chọn có sự đóng góp ý kiến của các chuyên gia ẩm thực và chuyên gia dinh dưỡng. PGS-TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia nhấn mạnh, việc trao giải thưởng cho từng sản phẩm của DN, từng món ăn của nhà hàng sẽ thúc đẩy nâng cao chất lượng từng sản phẩm đưa ra thị trường, phục vụ người tiêu dùng.

Chương trình bình chọn này sẽ được tổng kết tại Hội chợ Món ngon VN diễn ra tại TP.HCM (5-8/11) và tại Hà Nội (10-13/12).

K.V

Hội thảo về “bất dung nạp sữa” ở trẻ

Vừa qua, Hội Nhi khoa VN tổ chức hội thảo chuyên đề “Bất dung nạp sữa ở trẻ - nguyên nhân và giải pháp” với sự tài trợ của hãng sữa Abbott - Hoa Kỳ.

Tham gia hội thảo có ông Larry W.Williams - Giám đốc Y khoa Abbott- Hoa Kỳ, GS. Hoàng Trọng Kim, Phó chủ tịch Hội Nhi khoa VN và PGS Nguyễn Gia Khánh, Chủ nhiệm bộ môn Nhi, Trường Đại học Y Khoa Hà Nội.

Nội dung hội thảo phản ánh tình trạng trẻ có những phản ứng bất lợi với các thành phần của sữa, bao gồm dị ứng đạm sữa và không hấp thu hết đường lactose.

Đây là hiện tượng thường gặp ở trẻ từ 0-12 tháng tuổi, do hệ miễn dịch và tiêu hóa chưa phát triển, làm cho trẻ nôn ói, chướng bụng, tiêu chảy... hoặc các dị ứng ở da.

Hội thảo cũng là dịp để các bác sĩ cập nhật thêm thông tin về nguyên nhân, triệu chứng cũng như giải pháp dành cho trẻ khi rơi vào tình trạng này, để bổ sung phương thức chăm sóc và chế độ dinh dưỡng cho trẻ.

N.HẰNG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Malloca ra mắt thiết bị nhà bếp thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO