Malaysia ra mắt văn phòng Y tế đầu tiên tại Việt Nam

L.LOAN| 26/09/2015 05:41

Ngày 25/9, tại TP.HCM, Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (gọi tắt là MHTC) đã ra mắt văn phòng Du lịch Y tế nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Malaysia ra mắt văn phòng Y tế đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 25/9, tại TP.HCM, Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (gọi tắt là MHTC) đã ra mắt văn phòng Du lịch Y tế nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, nhằm tăng cường sự hiện diện của Malaysia cùng các cơ sở và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chất lượng quốc tế tại Việt Nam.

MHTC là tổ chức được thành lập bởi Chính phủ Malaysia, đảm nhiệm việc phát triển ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và thúc đẩy hình ảnh Malaysia trở thành điểm đến ưu thích cho du lịch y tế trong khu vực châu Á.

Theo đó, việc ra mắt văn phòng Du lịch Y tế Malaysia, có trụ sở tại tầng 3A, tòa nhà Nokki, số 374-374B Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM, được xem là cột mốc quan trọng với Malaysia. Bởi, Malaysia đang tập trung xây dựng một hình ảnh mới, không chỉ hấp dẫn du khách bằng những danh lam, thắng cảnh mà còn là điểm đến của những dịch vụ y tế tiên tiến, dễ tiếp cận với chi phí phù hợp với đại đa số người Việt Nam.

Thông qua văn phòng tại Việt Nam, Malaysia đặt mục tiêu giảm bớt các yêu cầu và quy trình y tế phức tạp, tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam trong việc tìm kiếm dịch vụ y tế, khám và điều trị bệnh với chất lượng tiên tiến tại Malaysia.

Theo đó, MHTC sẽ cung cấp tất cả những thông tin cần thiết về các dịch vụ tiện ích tại Malaysia cho mọi đối tượng khách hàng. Tại Việt Nam, MHTC bổ nhiệm Insmart - công ty quản lý dịch vụ bảo hiểm, đảm nhiệm việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và là đơn vị ủy thác bồi thường bảo hiểm (Third Party Administration - TPA).

>Thiết bị y tế: Đấu ở tầm cao

>Kinh tế buồn, y tế, giáo dục “lên ngôi”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Malaysia ra mắt văn phòng Y tế đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO