M.I.K ký kết hợp tác với Cityneon

P.V| 24/08/2015 05:27

M.I.K Corporation vừa ký kết hợp tác toàn diện với Cityneon Holdings Limited để hoàn thiện nội thất của các căn hộ Penthouse và khu vực công cộng tại 2 tầng Executive floors của căn hộ hạng sang Park Premier.

M.I.K ký kết hợp tác với Cityneon

Tập đoàn phát triển bất động sản M.I.K Corporation vừa ký kết hợp tác toàn diện với Cityneon Holdings Limited - thương hiệu hàng đầu Singapore trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc nội thất, công viên giải trí.

Được biết, mục đích của việc hợp tác này là để hoàn thiện nội thất của các căn hộ Penthouse và khu vực công cộng tại 2 tầng Executive floors của căn hộ hạng sang Park Premier, đồng thời triển khai nhà mẫu và thi công toàn bộ nội thất cho khu căn hộ dịch vụ siêu sang The Ascott Waterfront Saigon cho M.I.K.

Để nâng tầm chất lượng các dự án bất động sản, M.I.K đã hợp tác với các tập đoàn, công ty có tên tuổi như Khách sạn quốc tế Melia Hotels International và Intercontinental Hotels Group - tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới, đồng hành với Công ty tư vấn bất động sản Jones lang Laselle, nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế The Ascott Limited, Công ty xây dựng Hòa Bình...

Cityneon cũng đã thực hiện nhiều công trình nổi bật tại Singapore như Rerort World Sentosa, Universal Studio, công viên giải trí quốc tế Thượng Hải, showroom trưng bày Harley Davison, Chanel, Charles & Keith và hợp đồng trị giá 5 triệu USD để thiết kế, trang trí khu vực khách sạn, sảnh công cộng tại casino Hồ Tràm strip và khách sạn Caravelle Sài Gòn.

>VPBANK bảo trợ các dự án của M.I.K

>M.I.K Corporation đưa thương hiệu Imperia “Bắc tiến”

>“Săn” dự án bất động sản

>Nhiều dự án bất động sản khởi động trở lại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
M.I.K ký kết hợp tác với Cityneon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO