Lysaght Agrished đồng hành cùng cuộc đổi mới của ngành Nông Nghiệp

Y.N| 15/12/2017 00:05

Đánh dấu cột mốc 2 năm hoạt động, Công ty NS BlueScope Lysaght Vietnam vừa giới thiệu Giải pháp Chuồng trại Công nghệ cao Lysaght Agrished tại Việt Nam.

Lysaght Agrished đồng hành cùng cuộc đổi mới của ngành Nông Nghiệp

Giải pháp được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ và kinh nghiệm hơn 100 năm của Tập đoàn BlueScope (Úc) cùng khoa học nông nghiệp hiện đại của thế giới và điều kiện môi trường tự nhiện bản địa. Đến nay, Lysaght Agrished đã thực hiện được 22 trang trại lớn tại VN như Việt – Úc, Thái Dương, CP, Phú Gia, CJ, Red Star, Tượng Sơn…

Lysaght Agrished cung cấp cho khách hàng từ giải pháp quy hoạch, thiết kế, xây dựng đến vật liệu cho nhiều loại hình trang trại khác nhau, gồm nhiều lĩnh vực như trang trại cho gia súc, gia cầm, tôm, thuỷ sản đến các trang trại rau củ quả…

Lysaght Agrished được xem là nhãn hiệu tiên phong và duy nhất tại VN hiện nay có thể cung cấp trọn vẹn từ giải pháp đến vật liệu xây dựng trang trại, với quy trình và tiêu chuẩn chuyên nghiệp theo mặt bằng chung của ngành nông nghiệp hiện đại thế giới.

Ưu thế của Lysaght Agrished dựa trên 3 yếu tố cốt lõi là nền tảng khoa học – kỹ thuật và kinh nghiệm từ Tập đoàn BlueScope Lysaght (Úc), sự đầu tư nghiêm túc để nghiên cứu về môi trường thiên nhiên và văn hoá canh tác thực tế của địa phương cùng năng lực triển khai, thực thi của đội ngũ nhân sự.

Với những giá trị này, Lysaght Agrished được giới đầu tư biết đến và tìm tới khi tiếp cận các kế hoạch đầu tư sang nông nghiệp và làm trang trại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lysaght Agrished đồng hành cùng cuộc đổi mới của ngành Nông Nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO