Lưu trữ dữ liệu ngàn năm cùng Ritek

P.Q| 24/08/2015 09:18

Tập đoàn Ritek phối hợp với Công ty TNHH TM Trường Xuân vừa tổ chức thành công hội thảo Giới thiệu giải pháp lưu trữ dữ liệu Ritek và PV Module năng lượng mặt trời

Lưu trữ dữ liệu ngàn năm cùng Ritek

Tập đoàn Ritek phối hợp với Công ty TNHH TM Trường Xuân vừa tổ chức thành công hội thảo Giới thiệu giải pháp lưu trữ dữ liệu Ritek và PV Module năng lượng mặt trời.

Tại hội thảo, khách hàng đã có dịp trải nghiệm các sản phẩm lưu trữ tiên tiến của Ritek bao gồm: đĩa quang M-DISC với tuổi thọ lên đến 1000 năm, có thể lưu giữ và bảo vệ thông tin thông qua việc sử dụng laser khắc dữ liệu lên vật liệu giống như khắc lên đá cùng hệ thống tủ lưu trữ Jumbox 5U và 4U có dung lượng lưu trữ lên đến 20TB.

Đây là giải pháp lưu trữ offline nên ngoài việc chống lại các nguy cơ mất dữ liệu từ hacker cũng như trường hợp thiên hai, bão lũ…

Mỗi hệ thống tủ lưu trữ Jumbox có thể giữ kết nối với nhau. Và mỗi thiết bị Jumbox 5U có thể kết nối 100pcs 4U. Hệ thống cùng tồn tại song song, tương thích với mọi loại HDD sever đã và đang có tại thị trường.

Ưu điểm khác của hệ thống lưu trữ Jumbox 5U và 4U là tiêu hao rất ít điện năng, là những sever lưu trữ dữ liệu thân thiện với môi trường nhất.

Bạn cũng không cần phải trả lệ phí duy trì như giữ 24/24 giờ điều hòa không khí để đảm bảo làm mát HDD sever. Dịp này, Ritek cũng giới thiệu ra thị trường Crystalline (C-Si) mô-đun chuyển năng lượng mặt trời thành điện năng.

>Chất liệu lưu trữ dữ liệu trong… vài trăm triệu năm

>Bí quyết tăng lượng lưu trữ cho thiết bị Android

>Giải pháp lưu trữ SSD M6 series của Plextor

>Canon giới thiệu dịch vụ lưu trữ trực tuyến Irista

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lưu trữ dữ liệu ngàn năm cùng Ritek
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO