“Lướt sóng công nghệ - Kết nối triệu tâm hồn” tại phố đi bộ

Y.N| 18/07/2017 07:30

Lần đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân TP.HCM , khách du lịch, tham quan được nâng cấp sim 4G cũng như trải nghiệm miễn phí các dịch vụ Viettel...

“Lướt sóng công nghệ - Kết nối triệu tâm hồn” tại phố đi bộ

Với chủ đề “Lướt sóng công nghệ”, lần đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân TP.HCM , khách du lịch, tham quan được nâng cấp sim 4G cũng như trải nghiệm miễn phí các dịch vụ Viettel, đặc biệt là tham gia các trò chơi mạo hiểm qua công nghệ thực tế ảo trên nền 4G, thưởng thức hòa nhạc đường phố và màn Flashmob sôi động.

Cùng với đó, đại nhạc hội Viettel 2017 "Kết nối triệu tâm hồn" cũng vừa diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, DJ Trang Moon, Lê Thiện Hiếu, Nhóm Maius Philharmonic. Đặc biệt là màn song ca đầy ngẫu hứng của Sơn Tùng M-TP với Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel - Thiếu tướng Lê Đăng Dũng.

Với sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là 4G siêu tốc độ, người hâm mộ có thể thưởng thức âm nhạc ở bất cứ nơi đâu. Theo đó, ngoài sân khấu chính đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, buổi biểu diễn được livestream (phát trực tiếp) trên fanpage Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Vietteltelecom/, youtube channel Viettel Telecom và các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha (miễn phí data khi xem chương trình).

Trước đó, từ khâu phát vé, check in tham dự đại nhạc hội đều được thực hiện bởi ứng dụng Mocha của Viettel. Điều này giúp cho hàng triệu khán giả được thưởng thức buổi biểu diễn dù không có mặt tại đây.

>>4G có thể thay thế 3G?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Lướt sóng công nghệ - Kết nối triệu tâm hồn” tại phố đi bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO