Lựa chọn con đường riêng để thành công

Y.N| 04/08/2015 09:43

Biết cách lựa chọn con đường riêng cho mình và phát huy tối đa khả năng bản thân”, là một trong những chìa khóa thành công mà triệu phú Andy Ong sẽ chia sẻ trong Hội thảo “Bạn luôn có một lựa chọn” vừa diễn ra tại Trường Quốc tế ERC

Lựa chọn con đường riêng để thành công

“Biết cách lựa chọn con đường riêng cho mình và phát huy tối đa khả năng bản thân”, là một trong những chìa khóa thành công mà triệu phú Andy Ong sẽ chia sẻ trong Hội thảo “Bạn luôn có một lựa chọn” vừa diễn ra tại Trường Quốc tế ERC.

Andy Ong là người sáng lập tạp chí Kế hoạch tài chính Châu Á, đồng thời là Chủ tịch ERC Singapore, tập đoàn hoạt động trên 5 lĩnh vực Giáo dục, Tư vấn tài chính, Bất động sản, Khách sạn, Nhà hàng - Ẩm thực.

ERC hiện có trụ sở tại Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Lập ra ERC International, Andy Ong mong muốn đào tạo những thế hệ doanh nhân xuât́ sắc và nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục tại Việt Nam, với 4 chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Marketing, Du lịch – Khách sạn do Đại học công lập Greenwich (Anh Quốc) cấp bằng.

Nổi bật nhất trong phương pháp giảng dạy của ERC là mô hình Lớp học + Thị trường.

Bên cạnh cập nhật liên tục kiến thức thị trường kinh doanh thế giới, sinh viên ERC còn có cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sau khi tốt nghiệp qua chương trình “Gặp gỡ lãnh đạo cấp cao” và các chuyến tham quan, kiến tập bổ ích tại nhiều tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam và Singapore.

>5 bước để trờ thành người phụ nữ khôn ngoan trong tài chính

>Tài chính “xô ngã” chứng khoán?

>10 nhà đầu tư tài chính xuất sắc nhất mọi thời đại

>CEO tài chính, thu nhập bao nhiêu?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lựa chọn con đường riêng để thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO