Lotte Mart tìm kiếm cơ hội cung ứng hàng hóa

D.B| 25/05/2018 05:58

Lotte Mart Việt Nam ngày 23/5 đã tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng Choice L” nhằm giới thiệu nhãn hàng riêng của Lotte Mart cũng như đưa ra những chính sách, chiến lược hợp tác lâu dài với các đối tác là doanh nghiệp sản xuất và tiêu dùng tại Hà Nội.

Lotte Mart tìm kiếm cơ hội cung ứng hàng hóa

Là thương hiệu độc quyền của Lotte Mart ra mắt thị trường Việt Nam tháng 5/2016, sản phẩm Choice L đã nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản và quy mô, Choice L được định vị là dòng sản phẩm dành cho gia đình chất lượng cao, không những đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn tiến tới mở rộng ra thị trường xuất nhập khẩu.

Trong quá trình hoạt động, Lotte Mart luôn tìm kiếm, chọn lọc những nhà cung cấp sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn, quy trình sản xuất khắt khe giúp mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Tại sự kiện này, đại diện Lotte Mart đã giới thiệu các giải pháp cung ứng hàng hóa dành cho khách hàng. Trong đó, giải pháp buffet sáng tại nhà hàng, khách sạn với dimsum, há cảo, bánh bao, chả giò, hoành thánh, bánh mì tươi, nui, mì quảng, bún…do các thợ bánh tài năng tại Lotte Mart thực hiện.

Lotte Mart cũng giới thiệu các mặt hàng thiết yếu nhãn hàng riêng như dầu ăn, tương ớt, nước tương, gạo, bột giặt, nước xả vải, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước rửa tay… thương hiệu Choice L.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart tìm kiếm cơ hội cung ứng hàng hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO