LOTTE Mart Gò Vấp sắp đi vào hoạt động

Y.N| 22/04/2016 04:38

Đây là trung tâm thứ 12 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, nâng tổng số vốn đầu tư của LOTTE Mart Việt Nam lên đến 600 triệu đô la Mỹ cho đến thời điểm này.

LOTTE Mart Gò Vấp sắp đi vào hoạt động

Ngày 28/4, Công ty TNHH LOTTE Mart Việt Nam Shopping sẽ khai trương Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gò Vấp. Đây là trung tâm thứ 12 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, nâng tổng số vốn đầu tư của LOTTE Mart Việt Nam lên đến 600 triệu USD cho đến thời điểm này.

LOTTE Mart Gò Vấp nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp) với diện tích 26.651 m2 tương đương 2,7 ha. Theo mô hình chung của toàn hệ thống, LOTTE Mart Gò Vấp là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực…

Ngoài ra, tại tầng 2 siêu thị, LOTTE Mart lắp đặt một số khu vực đặc biệt nhằm như: Chăm sóc các vấn đề về tóc, các sản phẩm và máy pha cà phê, hoa và các dụng cụ làm vườn, các sản phẩm, phụ tùng xe máy, hàng hóa nhập khẩu từ các nước….

Dịp này, LOTTE Mart Gò Vấp khuyến mãi trên hàng ngàn sản phẩm, đặc biệt triển khai một số sản phẩm nhãn hàng riêng của LOTTE Mart là L-Choice và L-Save.

Trung tâm thương mại siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp là dự án chiến lược trong năm 2016 của LOTTE Mart Việt Nam, là “bước đi” tiếp theo để chinh phục mục tiêu xây dựng 60 trung tâm thương mại siêu thị đến năm 2020.

LOTTE Mart Việt Nam cũng công bố chương trình Hội chợ hàng Việt Nam nhằm hỗ trợ xuất khẩu sang LOTTE Mart Hàn Quốc và chuỗi hoạt động thiện nguyện của LOTTE Mart, nổi bật trong thời gian qua là sự kiện chuyến tham quan Dream Tour dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm Bảo trợ trẻ em Quận Gò Vấp. 

>Cuộc chiến giành quyền thừa kế Lotte gay cấn như phim Hàn

>LOTTE Mart “Chào mừng 2016”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LOTTE Mart Gò Vấp sắp đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO