Lợi thế hạ tầng của dự án D-Vela

Y.N| 12/04/2017 06:13

Công ty CP Căn Nhà Mơ Ước (DRH) vừa ra mắt dự án D-Vela (đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM) mang phong cách độc đáo với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng.

Lợi thế hạ tầng của dự án D-Vela

Công ty CP Căn Nhà Mơ Ước (DRH) vừa ra mắt dự án D-Vela (đường Huỳnh Tấn Phát,quận 7, TP.HCM) mang phong cách độc đáo với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng.

Dự án D-Vela gồm 20 tầng, trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ diện tích hợp lý từ 55m2 trở lên, 82 căn officetel có chức năng văn phòng kết hợp với để ở và 9 căn shophouse. Từ D-Vela đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 phút. 

Đồng thời, tuyến đường Huỳnh Tấn Phát được mở rộng lộ giới lên 30m sẽ làm cho việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố dễ dàng hơn. 

Được biết, lợi thế lớn nhất của dự án là gần hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối Quận 7 với Quận 4 và trung tâm thành phố cũng như kế hoạch đầu tư mở rộng nhiều tuyến đường huyết mạch nhằm giải toả ách tắc giao thông cho các dự án bất động sản ở khu Nam đang chờ được phê duyệt. 

Cụ thể, D-Vela tọa lạc gần nhiều dự án cầu đường như cầu Kênh Tẻ 2 và cầu Nguyễn Khoái nối Quận 7 với Quận 4; cầu Thủ Thiêm 3 và Thủ Thiêm 4 nối Quận 7 với Quận 4; khu đô thị Thủ Thiêm; hệ thống cầu vượt và hầm chui giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ; tuyến Metro số 4 kết nối Nhà Bè và Quận 7 với các quận trung tâm đã được thành phố phê duyệt.

>>Vingroup “trình làng” hệ thống căn hộ và biệt thự 5 sao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lợi thế hạ tầng của dự án D-Vela
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO