Lock&Lock xây trường học cho tỉnh Hòa Bình

T.HIỀN| 23/03/2012 05:18

Mới đây, Tập đoàn Lock&Lock phối hợp cùng tổ chức phi chính phủ của Hàn Quốc - Good Neighbors International tổ chức lễ khánh thành và trao tặng công trình trường tiểu học Lỗ Sơn (trị giá 50 triệu won) cho xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Lock&Lock xây trường học cho tỉnh Hòa Bình

Mới đây, Tập đoàn Lock&Lock phối hợp cùng tổ chức phi chính phủ của Hàn Quốc - Good Neighbors International (GNI) đã tổ chức lễ khánh thành và trao tặng công trình trường tiểu học Lỗ Sơn (trị giá 50 triệu won, tương đương gần 1 tỷ đồng) cho nhân dân xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Trường có diện tích 305.3m2, gồm 4 phòng học với sức chứa 120 học sinh.

Số tiền xây dựng trường được trích từ lợi nhuận của việc bán sản phẩm bình nước Love Bottle tại Hàn Quốc. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là họa tiết trang trí trên thân bình nước vốn là những bức tranh thể hiện ước mơ và khao khát do chính các em học sinh trường Lỗ Sơn vẽ ra.

Love Bottle là một sản phẩm của Tập đoàn Lock&Lock tham gia chiến dịch “Good buy” của GNI, với cam kết trích một phần lợi nhuận để làm từ thiện cho các trẻ em nghèo trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tại Việt Nam, GNI đã quyết định sử dụng số tiền tài trợ từ Lock&Lock để tạo ra một môi trường học tập khang trang và an toàn hơn cho các em học sinh nghèo tại xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lock&Lock xây trường học cho tỉnh Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO