Lock&Lock được bình chọn tại C-PBI

Y.N| 21/04/2016 06:17

Lock&Lock, thương hiệu toàn cầu về đồ dùng nhà bếp và gia đình vừa vinh dự được bình chọn là thương hiệu đứng đầu ở hạng mục hộp bảo quản kín hơi và bình giữ nhiệt theo tiêu chí “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc 2016 (C-BPI)”

Lock&Lock được bình chọn tại C-PBI

Lock&Lock, thương hiệu toàn cầu về đồ dùng nhà bếp và gia đình vừa vinh dự được bình chọn là thương hiệu đứng đầu ở hạng mục hộp bảo quản kín hơi và bình giữ nhiệt theo tiêu chí “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc 2016 (C-BPI)” do Viện nghiên cứu thương hiệu tại Trung Quốc công bố.

Ở C-BPI, Lock&Lock đã 5 năm liền dẫn đầu trong lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi, và 4 năm liền ở lĩnh vực bình giữ nhiệt. Về lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi, Lock&Lock nắm vị trí số 1 và vượt xa doanh nghiệp đứng thứ 2 là Tupperware đến 250 điểm (Lock&Lock 668,6 điểm/ Tupperware 415,6 điểm) và ở mục bình giữ nhiệt, Lock&Lock cũng vượt mặt thương hiệu Tiger – thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng của Nhật với hơn 100 điểm (Lock&Lock 482,7/ Tiger 370,8) và trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường này.

Lock&Lock chỉ mới tiếp cận người tiêu dùng Trung Quốc trong vòng 5 năm trở lại đây, nhưng đã chiếm 25% trong tổng doanh thu và tỉ lệ tăng trưởng mỗi năm là 20%. Kết quả khảo sát lần này dựa trên 5.800 sản phẩm của 149 thương hiệu. Trong khối doanh nghiệp Hàn Quốc, ngoài Lock&Lock thì Samsung (điện tử) và Orion (thực phẩm) cũng giữ vị trí đầu bảng.

>Doanh thu năm 2015 của Lock&Lock ước đạt 100 triệu USD

>Các bài học kinh doanh của TGĐ Lock&Lock Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lock&Lock được bình chọn tại C-PBI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO