Lilly ra mắt trang web chính thức lilly.com.vn

10/05/2016 08:27

Lilly Việt Nam vừa ra mắt trang website chính thức tại địa chỉ: http://www.lilly.com.vn với hai ngôn ngữ Anh-Việt.

Lilly ra mắt trang web chính thức lilly.com.vn

Ngày 10/5, nhân dịp Lilly kỷ niệm 140 năm ngày thành lập Lilly and Company, Lilly Việt Nam ra mắt trang website chính thức tại địa chỉ: http://www.lilly.com.vn với hai ngôn ngữ Anh-Việt.

Công ty hoạt động trên toàn cầu với nền tảng nghiên cứu được Đại tá Eli Lilly thành lập vào tháng 5/1876 ở Indianapolis, Ind., Hoa Kỳ. Đó là thời điểm mà nhiều người, kể cả vợ và một trong những người con của ông chết do bệnh tật, những bệnh mà ngày nay chúng ta có thể điều trị hoặc phòng ngừa.

Lilly là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Gắn kết chăm sóc với phát minh nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người trên thế giới. Hơn một thế kỷ qua kể từ ngày thành lập, Lilly được biết đến như một trong những công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng và tiên tiến.

Trong năm 2016, Lilly sẽ đẩy nhanh việc đưa các thuốc mới đa trị liệu, bao gồm đái tháo đường, ung thư, miễn dịch, mô thần kinh và giảm đau. Quyết tâm của Lilly là đẩy mạnh khoa học tốt nhất hiện nay và đồng thời tìm cách tốt nhất để hỗ trợ cá nhân và cộng đồng mà Lilly đang phục vụ - tạo sự ảnh hưởng có ý nghĩa trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lilly ra mắt trang web chính thức lilly.com.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO