LienVietPostBank đồng hành cùng Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của Học sinh, sinh viên 2018

T.M| 18/12/2018 07:11

Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày Hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên (HSSV) năm 2018, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) là một trong những đơn vị đồng hành tại sự kiện.

LienVietPostBank đồng hành cùng Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của Học sinh, sinh viên 2018

Ngày hội hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên dám ước mơ và đưa ra những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo; trang bị cho cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng về khởi nghiệp từ ý tưởng đến lập dự án và triển khai.

Tại chương trình, nhiều hoạt động ý nghĩa như: Triển lãm về các ý tưởng của học sinh sinh viên đạt giải thưởng năm 2018; diễn đàn “Nguồn cảm hứng khởi nghiệp của học sinh, sinh viên”; hội thảo “Nghiên cứu khoa học, ươm tạo khởi nghiệp trong các cơ sở giáo dục đại học”; hội thảo “Định hướng xây dựng hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0” và trao giải cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2018.

Điểm nhấn của ngày hội năm 2018 là Cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp - SWIS 2018" được tổ chức với quy mô trên toàn quốc có hơn 200 trường Đại học, cao đẳng, Trung cấp, Phổ thông trung học tham gia, tiếp cận được gần 200.000 học sinh, sinh viên.

Ông Nguyễn Đình Thắng- Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank đã đưa ra một góc nhìn về tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đối với khởi nghiệp cũng như sự bùng nổ của IoT (Internet of things) với trọng tâm là IoP (Internet of People), từ đó, phân tích những cơ hội và thách thức đối với khởi nghiệp trong trường đại học. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LienVietPostBank đồng hành cùng Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của Học sinh, sinh viên 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO