Liberty lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất 2018

Y.N| 11/07/2018 03:08

Công ty TNHH Bảo Hiểm Liberty vừa góp mặt trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2018 tại Việt Nam.

Liberty lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất 2018

Bảo hiểm Liberty cũng là công ty TNHH duy nhất và là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được xếp hạng trong danh sách này. Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report, dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông đã được Vietnam Report và các đối tác ứng dụng từ năm 2012.

Theo đó, uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực và hiệu quả tài chính dựa trên báo cáo tài chính và khảo sát với các chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty bảo hiểm trong ngành; Uy tín truyền thông dựa trên phân tích trên báo chí và Mức độ nhận biết, sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm.

Bảo hiểm Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam hiện nay thiết lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đa năng (miễn cước) hoạt động 24/7. Không chỉ phát triển mạng lưới thông qua thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện; Liberty còn đẩy mạnh các kênh phân phối mới như bancassurance thông qua hợp tác với các ngân hàng, các hãng xe hàng đầu và mở rộng hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác có nền tảng công nghệ cao như ngân hàng điện tử Timo, ví điện tử MoMo, thương mại điện tử Tiki, Adayroi, ứng dụng chăm sóc sức khỏe JioHealth – cung cấp dịch vụ bác sỹ tại nhà tốt nhất hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liberty lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO