Lenovo bổ nhiệm Giám đốc kinh doanh ngành hàng tiêu dùng mới

P.V| 19/09/2018 07:48

Lenovo công bố đã bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Long làm Giám đốc kinh doanh Ngành hàng Tiêu dùng cho thị trường Việt Nam, củng cố sức mạnh cho đội ngũ lãnh đạo cũng như khẳng định cam kết của Lenovo tại thị trường Việt nam.

Lenovo bổ nhiệm Giám đốc kinh doanh ngành hàng tiêu dùng mới
Lenovo-6092-1537354096.jpg

Ông Quang Long sẽ chịu trách nhiệm quản lý quan hệ đối tác phân phối, điều phối hoạt động kinh doanh và marketing cho mảng kinh doanh tiêu dùng của Lenovo tại Việt Nam.Ông Quang Long mang tới Lenovo Việt Nam hơn 20 năm kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong đó có hơn 10 năm nắm giữ nhiều vị trí quản lý khác nhau. 

Ông từng rất thành công khi làm việc tại Dell, IBM và Fujitsu, đặc biệt trong thời gian 5 năm gần đây làm việc cho Dell, ông đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành vì thành tích cá nhân xuất sắc đóng góp tăng trưởng vượt bậc cho mảng kinh doanh cả tiêu dùng lẫn doanh nghiệp của hãng.

Trước khi gia nhập Lenovo, ông Quang Long từng nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại nhiều công ty công nghệ khác nhau như: Giám đốc kênh đối tác của Dell EMC Việt Nam, Giám đốc Ngành hàng tiêu dùng của Dell Việt Nam. Trước đó, ông Quang Long là Giám đốc dịch vụ mảng hạ tầng của IBM Việt Nam và Quản lý kinh doanh của công ty Fujitsu Việt Nam.

Ông Quang Long tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Bách khoa Hà Nội , bằng cử nhân Ngân hàng & Tài chính của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. ông Quang Long đã hoàn thành nhiều chứng chỉ nghề nghiệp chuyên sâu tại Dell, IBM, Fujitsu và lĩnh vực ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lenovo bổ nhiệm Giám đốc kinh doanh ngành hàng tiêu dùng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO