LEL Việt Nam ký hợp tác cùng VNPost

P.V| 15/08/2018 06:52

Sáng ngày 14/8, thông tin tại buổi họp với chủ đề “Tái chế nhựa phế liệu, cơ hội cho ngành nhựa Việt Nam” ở TP.HCM cho biết, nhiều doanh nghiệp đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì thiếu nguyên liệu nhựa tái chế.

LEL Việt Nam ký hợp tác cùng VNPost

Lazada eLogistics - LEL Việt Nam và VNPost vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm giải quyết bài toán về mặt địa lý và dịch vụ hậu cần (logistics) trong thương mại điện tử.

Với thế mạnh sở hữu mạng lưới giao nhận phủ rộng 63/63 tỉnh thành phố, đội ngũ bưu tá và nhân viên lên tới 18.000 người, VNPost đã và đang là đối tác chuyển phát chiến lược của Lazada tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao hàng cũng như là một trong những đối tác tin cậy trong các chiến dịch bán hàng có quy mô lớn với lượng đơn hàng gia tăng đột biến như Cách mạng mua sắm trực tuyến, Sinh nhật.

Điểm khác biệt của VNPost là dịch vụ hỗ trợ chăm sóc từng đơn hàng của Lazada, từ lúc nhận đơn cho đến khi món hàng được chuyển đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, VNPost cung cấp cho khách hàng trên Lazada nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý, từ dịch vụ giao hàng tiết kiệm, dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn đến nhận đổi trả hàng hoá tận nhà hoặc tại các điểm giao dịch bưu điện bất kỳ trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LEL Việt Nam ký hợp tác cùng VNPost
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO