Leader Talk - “Tủ sách của những lãnh đạo"

LA| 21/05/2018 04:47

Chương trình do Trường Quốc tế Bắc Mỹ -SNA- thành viên thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng tổ chức.

Leader Talk - “Tủ sách của những lãnh đạo

Chương trình nhằm chia sẻ về những quyển sách yêu thích, thay đổi cuộc đời của những nhà lãnh đạo nổi tiếng như: GS – TSKH. Dương Quốc Thái – Tổng Lãnh sự danh dự Pakistan cùng quyển sách “Những cuộc đối đầu quyết định”, doanh nhân Arup Bansal – Giám đốc điều hành của Wavemaker và Group M cùng tác phẩm “Đường ra biển lớn”, doanh nhân Lê Mai Linh – Phó Chủ tịch điều hành – Quan hệ đối ngoại và truyền thông của Central Group cùng chìa khóa biến cái tốt thành vĩ đại trong tác phẩm “Từ tốt đến vĩ đại”

Sự kiện nhằm truyền cảm hứng cũng như lợi ích từ đọc sách đến các em học sinh, đặc biệt là việc xây dựng thói quen đọc sách từ nhỏ để từ đó xây dựng kỹ năng cho các em khám phá về cuộc sống xung quanh, cũng như là một phương pháp bổ trợ rất hữu ích cho việc học của bất kỳ môn nào.

Những năm qua, SNA đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất trong thư viện và nguồn sách được cập nhật liên tục, tạo điều kiện cho các em học sinh được tìm hiểu những tác phẩm thú vị và hữu ích.Sau chương trình, rất nhiều em học sinh đã được truyền lửa và cảm thấy hứng thú đọc sách hơn trước.

SNA là trường đầu tiên và duy nhất trong các trường quốc tế tại VN giảng dạy song song chương trình VN, Hoa Kỳ vừa theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình chuẩn bang California.Học sinh sẽ nhận bằng tú tài Mỹ - được công nhận trên toàn cầu. Đây là bước đệm vững chắc giúp các em theo học bất cứ trường đại học nào tại Mỹ và các nước có nền giáo dục tiên tiên khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Leader Talk - “Tủ sách của những lãnh đạo"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO