Lễ trao giải “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” đợt 1

P.V| 27/06/2014 04:10

Lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” đợt 1 của Bảo Xuân đã được diễn ra vào ngày 25/6 tại TP.HCM.

Lễ trao giải “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” đợt 1

Ngày 25/6/2014, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” đợt 1 của Bảo, với sự hiện diện của đại diện các nhà thuốc trong khu vực và các khách hàng may mắn trúng giải.

1 giải Vàng (xe máy Honda Lead), 7 giải Bạc (iPad Mini) và 7 giải Đồng (Samsung Galaxy S3) đã được trao cho các khách hàng may mắn. Chị Bùi Thị Thúy Vi (trú tại 337/2/7 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM), chủ nhân của giải Vàng (xe máy Honda Lead) chia sẻ khi nhận giải thưởng: “Mình đã dùng Bảo Xuân được hơn 6 tháng, làn da đã sáng mịn hơn trông thấy. Chẳng bao giờ nghĩ sẽ trúng giải đâu. Cảm ơn Bảo Xuân đã tặng cho mình không chỉ món quà có giá trị mà còn là niềm vui lớn với gia đình mình”.

Chị Thúy Vi nhận giải Vàng từ chương trình

Được khởi chạy từ ngày 1/5/2014, chương trình khuyến mãi “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” đến nay đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Chị Tạ Việt Hà (304/36/11B Đường Tân Kỳ -Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM), chủ nhân của giải Bạc (iPad mini) chia sẻ: “Bước sang tuổi 36, mình rất lo lắng vì cơ thể đã có những dấu hiệu thiếu hụt nội tiết tố. Uống viên uống Bảo Xuân mỗi ngày giúp mình cân bằng nội tiết tố nữ. Giờ đây, làn da của mình trở nên mịn màng hơn, tính tình dịu dàng, nhẹ nhàng hơn. Cảm ơn Bảo Xuân đã tạo cơ hội cho chị em phụ nữ chúng mình vừa chăm sóc sức khỏe và gìn giữ vẻ đẹp, lại vừa trúng quà tặng giá trị lớn”.

Khách hàng may mắn nhận giải Bạc (Ipad Mini)
Khách hàng may mắn nhận giải Đồng (Samsung Galaxy S3) từ chương trình

Chương trình là lời tri ân của Bảo Xuân tới hàng triệu khách hàng thân thiết đã tin tưởng sử dụng Bảo Xuân trong suốt thời gian qua, với hơn 9000 giải thưởng hấp dẫn. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 29/7/2014 khi đã tìm ra chủ nhân của 1 giải Kim cương (ô tô Kia Morning), 2 giải Vàng (Honda Lead), hơn 20 giải Bạc (iPad mini), hơn 30 giải Đồng (Samsung Galaxy S3), và hàng nghìn giải May mắn (thẻ cào điện thoại Viettel). 

>Thể lệ chương trình “Giữ gìn nét xuân, khuân ô tô về nhà”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ trao giải “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” đợt 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO