Lễ hội yên bình tại Pandanus Resort Mũi Né

KIM LINH| 22/04/2015 00:14

Toạ lạc tại khu vực đồi cát đỏ nổi tiếng nhất TP. Phan Thiết, Pandanus Resort là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình và người thân trong dịp lễ sắp tới.

Lễ hội yên bình tại Pandanus Resort Mũi Né

Toạ lạc tại khu vực đồi cát đỏ nổi tiếng nhất thành phố Phan Thiết, Pandanus Resort là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình và người thân trong mùa nghỉ lễ sắp tớivới không gian yên tĩnh, khu vườn nhiệt đới thanh bình.

Khuôn viên resort tích hợp nhiều tiện ích thể thao và hoạt động miễn phí như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng bàn, bi-da, khu vui chơi cho các bé, lớp tập thái cực quyền mỗi sáng, lớp yoga mỗi chiều và chương trình dạo bộ đến làng chài Mũi Né mỗi sáng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị suốt ngày dài.

Kỳ nghỉ tại Pandanus Resord càng thêm trọn vẹn với tiệc nướng tự chọn phong phú hơn 50 món ăn đặc sản vùng biển Phan Thiết, các món Âu Á đặc sắc cùng nhiều món hải sản tươi ngon. Bữa tiệc sẽ diễn ra tại khu vực hồ bơi lộng gió vào các ngày 28/4 và 2/5 với giá 490.000++/khách và 30/4 với giá 550.000++/ khách, bao gồm lựa chọn ly rượu vang, bia, nước ngọt, hoặc nước suối.

Không khí càng trở nên sôi động với màn biểu diễn của ban nhạc Stardust đến từ Philippines.

Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

>Một lần đến Pandanus Resort
>10 khuyến nghị cho kỳ nghỉ lễ
>Resort với không gian khác biệt
>5 resort trượt tuyết thư giãn mùa Đông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội yên bình tại Pandanus Resort Mũi Né
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO