Lễ hội “Trung thu mơ ước” lần 3

P.V| 25/09/2018 08:19

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có những mùa Trung thu trọn vẹn, chương trình “Trung Thu Mơ Ước” lần 3 năm 2018 được tổ chức bởi đường Sách TP.HCM phối hợp với Công Ty Cổ Phần Tân Việt Sin Foods và Công ty TNHH Sách 24h thực hiện.

Lễ hội “Trung thu mơ ước” lần 3

Chương trình đã chào đón khoảng 800 em ở các mái ấm, trường tình thương thuộc khu vực TP.HCM và Bình Dương tham gia. Chương trình diễn ra các hoạt động vui chơi ý nghĩa cho các em như Chú Cuội, chị Hằng, chú Hề và các nghệ sĩ xiếc giao lưu và gặp gỡ các em, các em tham gia các trò chơi vui nhộn có thưởng, nhiều trò chơi dân gian; thi kể truyện - đọc truyện; trang trí lồng đèn; cà kheo..., khám phá STEM trải nghiệm khoa học vui và rước đèn. 

Ngoài việc tham gia các trò chơi và giao lưu với những nhân vật yêu thích, các em thiếu nhi tham dự sẽ được đưa đón tận nơi, phục vụ bữa ăn gồm: bữa ăn chính (do McDonald’s Việt Nam tài trợ) và bữa ăn phụ (do Tân Việt Sin Foods tài trợ), ngoài ra còn có quầy phục vụ như: bánh, nước, sữa... cho các em trong quá trình tham gia. 

Khi ra về, mỗi em còn được Tân Việt Sin Foods tặng ba lô và các đơn vị (Tập đoàn Mesa, McDonald’s Việt Nam, Mỹ phẩm Tóc Xinh; Dược phẩm Nhất Nhất), các mạnh thường quân đồng hành tặng mỗi em 5 cuốn tập, bánh Trung thu, kẹo, lồng đèn..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội “Trung thu mơ ước” lần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO