Lễ hội khám phá ẩm thực và văn hóa Thái Lan

P.V| 27/04/2017 09:52

Từ ngày 28/4 đến 7/5/2017, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Lễ hội Khám phá ẩm thực và văn hóa Thái Lan trong không gian đậm chất truyền thống tại nhà hàng Café Central An Đông.

Lễ hội khám phá ẩm thực và văn hóa Thái Lan

Từ ngày 28/4 - 7/5/2017, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Lễ hội Khám phá ẩm thực và văn hóa Thái Lan trong không gian đậm chất truyền thống tại nhà hàng Café Central An Đông.

Lế hội sẽ có những màn trình diễn âm nhạc và vũ điệu Thái hằng đêm cùng đại tiệc buffet quốc tế với các món Thái danh tiếng do chính các đầu bếp khách mời từ Thái Lan thực hiện.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, bếp trưởng Booncherd Kaewplang của khách sạn Dream từ thủ đô Bangkok sẽ mang đến lễ hội những món ngon của nền ẩm thực Thái Lan với hương vị cổ điển nhưng biến tấu theo phong cách hiện đại. Những món ăn được chế biến theo phong cách độc đáo và trình bày lạ mắt sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.

Bếp trưởng bếp trưởng Booncherd Kaewplang

Lễ hội còn có chương trình rút thăm may mắn với những giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày. Giải đặc biệt gồm 2 vé máy bay khứ hồi đến Thái Lan do hãng hàng không Thai Airways tài trợ và chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến Bangkok và Pattaya cho 2 người do Nature Tourist tài trợ. Ngoài ra, thực khách đến Café Central An Đông trong thời gian này còn có dịp tìm hiểu các sản phẩm thủ công truyền thống được bày bán tại các gian hàng Thái nơi đây.

Suốt thời gian lễ hội, giá buffet không đổi. Buffet tối (18 – 22h) từ thứ Hai đến thứ Sáu giá 648.000++/người. Khách được thoải mái dùng bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn; riêng tối thứ Bảy và Chủ nhật có giá 738.000++/người, khách cũng được phục vụ bia tươi Đức, vang sủi, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn.

>Ẩm thực phân tử - trào lưu mới tại Indonesia

>Ẩm thực Thái Lan lớn nhất thế giới của Marriott

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội khám phá ẩm thực và văn hóa Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO