Lễ hội giao lưu thương mại và văn hóa Việt Hàn 2017

Y.N| 07/12/2017 06:04

Lễ hội giao lưu thương mại và văn hóa Việt Hàn 2017 nằm trong khuôn khổ các chương trình xúc tiến thương mại giữa hai nước như Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 15.

Lễ hội giao lưu thương mại và văn hóa Việt Hàn 2017

Lễ hội giao lưu thương mại và văn hóa Việt Hàn 2017 do tỉnh Gyeongsangbuk, Nhật báo Yeoungnam, Công ty TNHH Glocal Kim, VCCI dưới sự bảo trợ của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM.

Mở đầu cho Lễ hội này là Chương trình giao lưu gia đình đa văn hóa Hàn – Việt của quận Uiseong nhằm trợ giúp trẻ em thuộc gia đình đa văn hóa Việt - Hàn có cơ hội về thăm quê ngoại Việt Nam. Tại chương trình, có 4 gia đình đa văn hóa Hàn – Việt đã được hội ngộ và có những tiết mục biểu diễn đầy cảm động. Những bức ảnh gia đình, những bài hát, bài thơ bày tỏ tình cảm giữa các cháu bé với gia đình bên ngoại đã khiến nhiều người bật khóc.

Quãng thời gian tại Việt Nam này sẽ giúp các em nhỏ và các thành viên trong gia đình tại Việt Nam hiểu nhau hơn, giúp định hướng phát triển trong tương lai, gắn kết văn hóa truyền thống của hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.Thời gian qua, các gia đình đa văn hóa Hàn-Việt đã có những đóng góp nhất định trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai quốc gia. Hy vọng trong tương lai, chính phủ và nhân dân hai nước sẽ tiếp tục dành những tình cảm chân thành và sự hỗ trợ tích cực đối với  các gia đình đa văn hóa Hàn-Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội giao lưu thương mại và văn hóa Việt Hàn 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO