Lễ hội bia “Sử Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn” tại Cao Lãnh

P.V| 18/11/2017 07:59

Chuỗi lễ hội bia “Sư Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn” được tổ chức tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp hôm 11/11/2017 đã thu hút hơn 5.000 người từ khắp các tỉnh miền Nam đến tham dự.

Lễ hội bia “Sử Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn” tại Cao Lãnh

Sau 12 lần tổ chức, lễ hội bia Sư Tử Trắng đã trở thành một trong những hoạt động thường xuyên với các khách hàng bia Sư Tử Trắng.

Đến với lễ hội, khách tham dự được mãn nhãn với những màn trình diễn đặc sắc, kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và những vũ điệu mang hơi hướng carnival độc đáo. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương với những ca khúc sôi động đã thổi bùng bầu không khí lễ hội. Điểm nhấn của lễ hội bia Sư Tử Trắng chính là khoảnh khắc tất cả mọi người cùng nâng ly thưởng thức những mẻ bia tươi ngon từ nhà máy bia Masan Hậu Giang - được nấu từ men bia Đức, kết hợp với đại mạch hảo hạng và trải qua quy trình lên men đúng chuẩn. Sư Tử Trắng là một loại bia thuần chất Đức được chứng nhận vàng theo tiêu chuẩn thế giới của Viện nghiên cứu Doemens. 

Lễ hội bia Sư Tử Trắng doanhnhansaigon
Cùng thưởng thức những mẻ bia tươi ngon chuẩn men Đức
Lễ hội bia Sư Tử Trắng doanhnhansaigon
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với những các khúc quen thổi bùng không khí lễ hội

Trên tinh thần “Cùng nhau nâng ly vì chí lớn”, nhãn hàng Sư Tử Trắng đã đóng góp 100 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung chịu hậu quả của đợt bão vừa qua. Số tiền này được trao cho đại diện tỉnh Đồng Tháp để chuyển đến các cơ quan chức năng miền Trung.

Ông Seokhee Won -  Tổng giám đốc Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (MCH) trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Với khát vọng đóng góp vì một Việt Nam tốt đẹp hơn và mục tiêu trở thành thương hiệu bia quốc gia, Sư Tử Trắng đang tiếp tục phát huy những giá trị của thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt dám ước mơ và hành động để thành công.

Truy cập www.facebook.com/SuTuTrang.VN  để cập nhật thông tin mới nhất về lễ hội bia Sư Tử Trắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội bia “Sử Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn” tại Cao Lãnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO